Hướng dẫn chi tiết tạo tài khoản Payoneer dành cho người mới bắt đầu

Tạo tài khoản Payoneer được ví như là bước đi đầu tiên trong hành trình chinh phục sàn thương mại điện tử Amazon. Tuy nhiên vì sao cần phải tạo tài khoản Payoneer? Làm cách nào để đăng ký thành công tài khoản này? Hãy Cùng AGlobal đi tìm hiểu ngay trong bài viết ngày hôm nay.

1. Tổng quan về Payoneer

Payoneer là một dịch vụ thanh toán trực tuyến phổ biến trên toàn cầu, tuy nhiên tại Việt Nam cái tên này còn khá xa lạ với đa số người dùng. Ngay sau đây hãy cùng AGlobal đi tìm hiểu về nền tảng thanh toán cực kì thú vị này. 

1.1. Tài khoản Payoneer là gì? 

Được thành lập vào năm 2005 bởi hai nhà sáng lập  Yuval và Eden Shochat tại Tel Aviv, Israel. Đến nay Payoneer đã có các văn phòng tại New York, Hong Kong, London và Đông Nam Á và có hơn 4 triệu người dùng trên toàn cầu.

Xem thêm: Bán sản phẩm thủ công trên Amazon - Cơ hội mới cho ngành thủ công mỹ nghệ Việt Nam

Khi tạo tài khoản Payoneer bạn có thể nhận và chuyển tiền trên toàn thế giới. Tài khoản Payoneer cho phép người dùng nhận thanh toán từ các công ty trong và ngoài nước, các đối tác kinh doanh và các cá nhân khác. Điều này thực sự mang lại lợi ích rất lớn, đặc biệt là các nhà bán hàng trên các trang thương mại điện tử nước ngoài như Amazon .

Ngoài ra Payoneer cũng cung cấp thẻ Mastercard,người dùng có thể sử dụng để rút tiền mặt hoặc mua sắm trực tuyến tại các cửa hàng trên toàn thế giới.

Hiện nay tài khoản Payoneer được sử dụng rộng rãi trong các lĩnh vực như freelancing, kinh doanh trực tuyến, quảng cáo trả tiền và nhiều lĩnh vực kinh doanh khác.

1.2. Chi phí khi tạo tài khoản Payoneer

Hiện tại Payoneer đang là một trong những công ty thanh toán trực tuyến lớn nhất thế giới, tuy nhiên việc tạo tài khoản để sử dụng nền tảng này là hoàn toàn miễn phí.

Xem thêm: 5 bước đơn giản để bán trang sức trên Amazon thành công.

Thật vậy, người dùng không phải trả bất kỳ khoản phí nào để đăng kí tài khoản Payoneer. Tuy nhiên, Payoneer có một số phí dịch vụ như phí rút tiền mặt, phí chuyển tiền và phí quản lý tài khoản. 

Các chi phí dịch vụ này sẽ được tính toán và thông báo trước khi bạn thực hiện giao dịch qua nền tảng này.

Ngoài ra, nếu người dùng sử dụng thẻ Mastercard của Payoneer để rút tiền mặt tại các máy ATM, các khoản phí có thể phát sinh từ ngân hàng cung cấp dịch vụ máy ATM.

Nhìn chung thì bạn có thể dễ dàng đăng ký tài khoản Payoneer mà không mất một khoản phí nào. Tuy nhiên sẽ có các khoản phí dịch vụ phát sinh khi bạn sử dụng. 

Xem thêm: Chứng nhận hữu cơ USDA? Những điều cần biết về chứng chỉ

Đây là điều hoàn toàn dễ hiểu khi đây là nền tảng trung gian và mang lại cho bạn rất nhiều những tiện ích, kèm theo đó là cả uy tín và đảm bảo về độ bảo mật. Hơn nữa phí dịch vụ của Payoneer cung cấp thường thấp hơn so với các dịch vụ thanh toán trực tuyến khác.

2. Những tính năng của tài khoản Payoneer 

Chúng ta có thể thấy rằng Payoneer là một nền tảng thanh toán trực tuyến rất thuận lợi và uy tín. Tiếp theo đây hãy cùng AGlobal đi tìm hiểu sâu hơn nữa về những tính năng của Payoneer.

Xem thêm: Bảo hiểm hàng hóa xuất nhập khẩu

2.1. Những tính năng nổi bật của tài khoản Payoneer

Nhận thanh toán trực tuyến một cách dễ dàng

Khi tạo tài khoản Payoneer, bạn có thể thanh toán trực tuyến từ khách hàng và đối tác trên toàn cầu thông qua chức năng thanh toán điện tử.

Ngoài ra, bạn có thể chia sẻ thông tin của mình với khách hàng hoặc đối tác của mình để học có thể chuyển tiền vào tài khoản của bạn một cách dễ dàng.

Xem thêm: Dịch vụ đăng ký nhãn hiệu và những điều doanh nghiệp cần biết

Rút tiền từ bất kỳ máy ATM nào

Khi tạo tài khoản Payoneer, tài khoản của bạn sẽ được liên kết với một thẻ Mastercard. Từ đây, bạn có thể rút tiền một cách dễ dàng mà không cần phải lo lắng về việc chuyển đổi tiền tệ hoặc các chi phí liên quan đến đổi tiền.

Thanh toán trực tuyến và mua sắm toàn cầu

Tài khoản Payoneer cho phép bạn thanh toán trực tuyến và mua sắm trên các trang web thương mại điện tử trên toàn thế giới.

Xem thêm: Amazon Video Ads - Công cụ quảng cáo phổ biến trên Amazon

Bạn hoàn toàn có thể sử dụng tài khoản của mình để thanh toán cho các sản phẩm và dịch vụ mà bạn mua trực tuyến một cách dễ dàng và an toàn

Được tích hợp với các nền tảng khác đi kèm với chi phí thấp hơn so với các phương thức thanh toán khác

Tài khoản Payoneer có thể tích hợp với nhiều nền tảng thanh toán trực tuyến khác nhau, bao gồm Amazon, Upwork, Fiverr và nhiều thương hiệu khác. Việc tích hợp này giúp bạn nhận thanh toán một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Thêm vào đó, Payoneer cung cấp cho người dùng của mình chi phí giao dịch thấp hơn so với các phương thức thanh toán khác, giúp bạn tiết kiệm chi phí liên quan đến việc gửi và nhận tiền.

2.2. Tài khoản Payoneer có gì khác với Paypal

Vừa rồi AGlobal đã giới thiệu đến bạn đọc một số tính năng nổi bật của tài khoản Payoneer. Tuy nhiên, không chỉ có tài khoản Payoneer, trên thị trường vẫn còn rất nhiều dịch vụ thanh toán trực tuyến khác được sử dụng phổ biến.

Xem thêm: Đăng ký thương hiệu là gì? Lợi ích của việc đăng ký thương hiệu trên Amazon

Tiêu biểu có thể kể đến đó là Paypal. Cả Payoneer và Paypal đều là hai giải pháp thanh toán trực tuyến phổ biến trên thế giới, tuy nhiên không phải ai cũng biết rằng có rất nhiều điểm khác biệt giữa 2 nền tảng này. Hãy cũng AGlobal đi tìm hiểu ngay sau đây.

Phí giao dịch

Một trong những điểm khác biệt lớn nhất giữa Payoneer và Paypal là phí giao dịch. Paypal thường có mức phí giao dịch cao hơn so với Payoneer. 

Nếu bạn là người bán hàng, bạn sẽ phải trả phí giao dịch 2,9% cộng với 0,3 USD cho mỗi giao dịch với Paypal. Trong khi đó, Payoneer chỉ tính phí giao dịch 1% cho giao dịch nội địa và 3% cho giao dịch quốc tế.

Phạm vi sử dụng

Tuy đều là những nền tảng được sử dụng phổ biến trên thế giới, thế nhưng Payoneer và Paypal cũng khác nhau về phạm vi sử dụng. 

Paypal được sử dụng rộng rãi hơn cho các giao dịch trực tuyến với phạm vi toàn cầu. Tuy nhiên, Payoneer là giải pháp tốt hơn cho các nhà bán hàng và freelancer làm việc với các đối tác Mỹ, châu Âu và Đông Nam Á. 

Nếu bạn là nhà bán hàng hoặc freelancer, bạn nên xem xét Payoneer để nhận thanh toán từ các đối tác của mình.

Các tính năng bổ sung

Các tính năng bổ sung khi tạo tài khoản Payoneer và Paypal cũng là một điểm người dùng cần lưu ý. 

Ví dụ, Payoneer cung cấp một thẻ Mastercard miễn phí để bạn có thể rút tiền và thanh toán trực tiếp tại các điểm bán hàng. Ngoài ra, Payoneer cũng tích hợp với nhiều nền tảng thanh toán trực tuyến, bao gồm Amazon, Upwork và Fiverr. 

Trong khi đó, Paypal có thể được sử dụng để thanh toán trực tuyến trên eBay và được tích hợp với các nền tảng thương mại điện tử khác.

Tóm lại,  Payoneer và Paypal có những đặc điểm riêng biệt mặc dù đều là những nền tảng thanh toán hiện đại và phổ biến trên thế giới. 

Người dùng nên cân nhắc kỹ về nhu cầu của bản thân cũng như đọc thêm về các tính năng trước khi quyết định sẽ tạo tài khoản Payoneer hay Paypal

3. 5 bước tạo tài khoản Payoneer

Tiếp theo, AGlobal xin giới thiệu đến bạn 5 bước cơ bản để tạo tài khoản Payoneer sau khi đã tìm hiểu các thông tin nổi bật của nền tảng này.

Xem thêm: Bán sản phẩm dành cho thú cưng trên sàn Amazon

Bước 1: Truy cập trang web chính thức của Payoneer và chọn "Đăng ký" ở góc phải màn hình.

Bước 2: Điền thông tin cá nhân của bạn, bao gồm tên đầy đủ, địa chỉ email và địa chỉ nhà.

Bước 3: Thêm thông tin bổ sung, bao gồm thông tin tài khoản ngân hàng hoặc thông tin liên quan đến công việc của bạn.

Bước 4: Xác nhận thông tin và đợi phê duyệt tài khoản. Sau khi tài khoản được phê duyệt, bạn sẽ nhận được một email xác nhận và thẻ Mastercard Payoneer sẽ được gửi đến địa chỉ của bạn.

Bước 5: Kích hoạt thẻ Payoneer bằng cách đăng nhập vào tài khoản và làm theo hướng dẫn trên trang web.

Xem thêm: ETA là gì? Mách bạn cách hạn chế các rủi ro trong vận chuyển hàng hoá

Chú ý: quá trình đăng ký tài khoản Payoneer có thể khác nhau tùy vào quốc gia và khu vực của bạn.

4. Lợi ích của việc tạo tài khoản Payoneer khi bán hàng trên Amazon

Việc tạo tài khoản Payoneer không chỉ mang lại thuận lợi cho bạn trong việc thanh toán xuyên biên giới mà nó còn mở ra các cơ hội kinh doanh tuyệt vời khác.

Thật vậy, việc tạo tài khoản Payoneer khi bán hàng trên Amazon mang lại rất nhiều lợi ích trong kinh doanh dành cho bạn.

Tạo tài khoản Payoneer giúp thanh toán dễ dàng với một chi phí cực kì tốt

Với việc Payoneer được tích hợp cùng với rất nhiều nền tảng, trong đó có cả Amazon làm cho các nhà bán hàng được hưởng lợi rất lớn.

Xem thêm: Cập nhật thủ tục xuất khẩu hàng mây tre đan

Người bán hàng có thể sử dụng tài khoản Payoneer để rút tiền từ tài khoản bán hàng trên Amazon và chuyển khoản sang tài khoản ngân hàng của mình.

Thêm vào đó, Payoneer cung cấp các khoản phí rất cạnh tranh so với các dịch vụ thanh toán trực tuyến khác, giúp người bán hàng tiết kiệm được chi phí.

Hỗ trợ nhiều đồng tiền tệ

Payoneer hỗ trợ nhiều đồng tiền tệ khác nhau, giúp người bán hàng có thể nhận thanh toán và rút tiền từ các quốc gia khác nhau mà không phải chuyển đổi đồng tiền.

Tiện ích và an toàn 

Tài khoản Payoneer được bảo vệ bởi các công nghệ bảo mật tiên tiến, giúp bảo vệ thông tin người dùng và đảm bảo an toàn cho các giao dịch thanh toán trực tuyến.

5. Kết luận

Vừa rồi chúng ta đã cùng AGlobal tìm hiểu qua cách tạo tài khoản Payoneer - một nền tảng thanh toán rất được ưa chuộng và phổ biến khi bán hàng trên Amazon.
Nhìn chung đây là một nền tảng thanh toán rất thuận tiện và đặc biệt khi đang được các nhà bán hàng trên Amazon tin dùng.

Hy vọng những thông tin trong bài viết của AGlobal có thể giúp các nhà bán hàng có thêm những gợi ý mới trong bán hàng, qua đó đạt kết quả ấn tượng khi kinh doanh trên Amazon.

Theo dõi blog AGlobal để đón đọc nhiều thông tin bổ ích nhé.

Đăng ký ngay TẠI ĐÂY hoặc liên hệ hotline 0888.608.007  để nhận được hỗ trợ hoàn toàn miễn phí từ những chuyên gia hàng đầu của AGlobal!

AGlobal - Đối tác quản lý tài khoản và quảng cáo của Amazon tại Việt Nam, giúp hơn 100+ đơn vị xuất khẩu hàng hóa đơn giản, tinh gọn và hiệu quả. 

 

AGlobal