Thiết Kế Bao Bì Sản Phẩm
Bao bì là "bộ mặt" của sản phẩm tiếp xúc với khách hàng đầu tiên. Rất nhiều doanh nghiệp chú trọng việc xây dựng bao bì vì đó là chiến lược trong kinh doanh và xây dựng thương hiệu dài hạn.
Tại thị trường Mỹ, bao bì của sản phẩm cũng có những tiêu chuẩn nhất định và tuỳ từng ngành hàng sẽ có yêu cầu, quy định đặc biệt là tính thẩm mỹ khác nhau. AGlobal đồng hành cùng doanh nghiệp:
- Thiết kế bao bì cho phép sản phẩm kể câu chuyện thương hiệu của mình bằng hình ảnh.
+ Thiết kế thu hút thị giác, kích thích trí tò mò của khách hàng.
+ Thể hiện sự khác biệt với những sản phẩm khác trên thị trường.
+ Gia tăng nhận diện thương hiệu.
- Đem lại niềm tin về sản phẩm và tạo ấn tượng về 1 sản phẩm chỉnh chu bằng nội dung.
+ Thể hiện đầy đủ thông tin sản phẩm ( chất liệu, kiểu dáng, công dụng,...).
+ Slogan gây thu hút; lời dẫn dắt, kể câu chuyện thương hiệu.
+ Lồng ghép chi tiết gợi mở kích thích sự tò mò và thu hút khách hàng mua hàng.
+ Tuân thủ theo quy định, yêu cầu về bao bì tại thị trường nước ngoài.