Amazon Brands Video - Chìa khóa thúc đẩy thương hiệu trên Amazon

Amazon Brands Video là chìa khóa thúc đẩy thương hiệu của bạn trên Amazon. Hãy khám phá và sử dụng Amazon Brands Video để phát triển thương hiệu trên Amazon ngay hôm nay!

1. Tổng quát về Amazon Brands Video

Amazon Brands Video là một công cụ quảng cáo video trên nền tảng Amazon, được thiết kế để giúp các thương hiệu tăng khả năng tiếp cận và tương tác với khách hàng trên trang chi tiết sản phẩm của Amazon. 

Được giới thiệu vào năm 2020, Amazon Brands Video cho phép các thương hiệu tạo video quảng cáo ngắn để giới thiệu sản phẩm của họ và hiển thị trên trang chi tiết sản phẩm của Amazon, giúp tăng khả năng tương tác và mua hàng.

2. Lợi ích mà Amazon Brands Video mang lại

2.1. Tăng tính trực quan và tương tác

Amazon Brands Video giúp các thương hiệu tạo ra trải nghiệm quảng cáo đa phương tiện hơn, giúp tăng tính trực quan và sự tương tác của quảng cáo. Khách hàng có thể dễ dàng xem video quảng cáo của thương hiệu và tìm hiểu thêm về sản phẩm, giúp tăng khả năng tương tác và mua hàng.

2.2. Tối ưu hóa chiến dịch quảng cáo

Amazon Brands Video cho phép các thương hiệu tùy chỉnh vị trí hiển thị của video quảng cáo trên trang chi tiết sản phẩm, giúp tối ưu hóa chiến dịch quảng cáo. Các thương hiệu có thể chọn vị trí video quảng cáo để hiển thị trên trang sản phẩm theo cách tối ưu nhất để thu hút khách hàng và tăng khả năng tương tác.

Đọc thêm: Amazon Ads là gì? Cách tạo và tối ưu hóa chiến dịch quảng cáo hiệu quả.

2.3. Tăng cường trải nghiệm mua sắm của khách hàng

Sử dụng Amazon Brands Video sẽ giúp các thương hiệu tăng cường trải nghiệm mua sắm của khách hàng, giúp họ tìm hiểu sản phẩm một cách thuận tiện và trực tiếp trên trang sản phẩm. Việc tăng cường trải nghiệm mua sắm của khách hàng giúp tăng khả năng mua hàng và tăng doanh số bán hàng.

2.4. Tăng tính hiệu quả của chiến dịch quảng cáo

Amazon Brands Video giúp các thương hiệu tăng tính hiệu quả của chiến dịch quảng cáo. Việc sử dụng Amazon Brands Video là một cách hiệu quả để các thương hiệu tăng khả năng tiếp cận và tương tác với khách hàng trên nền tảng Amazon, giúp tăng doanh số bán hàng và tăng cường thương hiệu của mình.

2.5. Tăng tính cạnh tranh

Với sự phát triển của thương mại điện tử, việc sử dụng Amazon Brands Video giúp các thương hiệu tăng tính cạnh tranh trên nền tảng Amazon. Sử dụng Amazon Brands Video giúp các thương hiệu tạo ra nội dung quảng cáo chất lượng cao trên nền tảng Amazon, thu hút khách hàng và tăng doanh số bán hàng. 

3. Nguyên tắc sáng tạo và các phương pháp hay nhất dành cho video Thương hiệu được tài trợ

3.1. Tạo ấn tượng đầu tiên tuyệt vời 

Giới thiệu sản phẩm hoặc điều gì đó thú vị trong vài giây đầu tiên để thu hút sự chú ý của người mua hàng. Hãy sáng tạo và làm nổi bật những điểm khiến thương hiệu và sản phẩm trở nên nổi bật, cũng như cách sản phẩm và sản phẩm đó đáp ứng nhu cầu hoặc cải thiện cuộc sống của khách hàng. 

3.2. Giữ cho video ngắn gọn, dễ hiểu và đi thẳng vào vấn đề.

Hãy nhớ rằng mục tiêu của video không phải là cung cấp tất cả thông tin chi tiết về sản phẩm, mà là tạo cảm giác thích thú và tò mò sẽ đưa người xem đến sản phẩm hoặc trang Cửa hàng của doanh nghiệp để biết thêm thông tin.

3.3. Đầu tư vào video. 

Sử dụng hình ảnh bắt mắt, rõ ràng và dễ hiểu để thu hút sự chú ý của khán giả và truyền cảm hứng cho họ tìm hiểu thêm về sản phẩm và thương hiệu của doanh nghiệp. 

Một video được sản xuất chuyên nghiệp, chất lượng cao, bóng bẩy là một cách hiệu quả để truyền đạt chất lượng sản phẩm và tạo niềm tin cho thương hiệu của doanh nghiệp.

3.4. Xây dựng bộ nhận diện thương hiệu.

Để làm cho video của bạn nổi bật, hãy đảm bảo video phù hợp với đặc điểm nhận dạng thương hiệu của doanh nghiệp bằng cách sử dụng hình ảnh, màu sắc, thiết kế và phong cách nhất quán xuyên suốt video, đồng thời bao gồm "thẻ kết thúc" hiển thị nổi bật tên thương hiệu và biểu trưng của doanh nghiệp.

4. Thông số kỹ thuật video và âm thanh cho Amazon Brands Video

 

5. Tiêu chí chấp nhận và chính sách quảng cáo 

5.1. Tiết kiệm thời gian 

Doanh nghiệp nên xem lại trang Chính sách quảng cáo của Amazon trước khi khởi chạy chiến dịch của mình. Điều này có thể giúp doanh nghiệp đảm bảo rằng quảng cáo đã sẵn sàng cho Amazon Brands Video.

5.2. Ngôn ngữ nổi bật

Đảm bảo video của bạn phù hợp với ngôn ngữ của thị trường mà chúng đang được hiển thị. Ví dụ: video dành cho ngôn ngữ nói tiếng Anh phải có văn bản trên màn hình tiếng Anh hoặc thuyết minh bằng tiếng Anh và video dành cho thị trường Việt Nam phải bằng tiếng Việt với văn bản trên màn hình hoặc thuyết minh.

Nếu bán hàng ở nhiều thị trường, hãy cân nhắc thêm phụ đề hoặc tạo các phiên bản khác nhau của video phù hợp với từng thị trường có bán sản phẩm của doanh nghiệp.

5.3. Tránh sử dụng video có các thanh màu đen, màu hoặc mờ nằm ​​ngang hoặc dọc

Tránh sử dụng video có các thanh màu đen, màu hoặc mờ nằm ​​ngang hoặc dọc là để tránh tạo ra một hiệu ứng phiền toái cho người xem. Những thanh màu đen, màu hoặc mờ có thể làm giảm trải nghiệm người dùng và ảnh hưởng đến sự tương tác của khách hàng với sản phẩm của doanh nghiệp.

Vì vậy, hãy sử dụng các màu sắc tươi sáng và nền trắng để tạo ra một video quảng cáo chuyên nghiệp và thu hút sự chú ý của khách hàng.

5.4. Vùng an toàn của video

Vùng an toàn của video là vị trí trung tâm của video và không nên đặt các thông tin quan trọng ở góc dưới bên phải của video. Điều này giúp đảm bảo rằng thông tin quan trọng của bạn không bị che khuất bởi các biểu tượng hoặc các nút điều khiển khác. 

Vùng an toàn của video sẽ giúp cho thông tin của bạn được trình bày rõ ràng, giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm thông tin và tăng khả năng tương tác của họ với sản phẩm của bạn.

6. Bắt đầu Amazon Brands Video từ đâu? 

Đăng nhập vào tài khoản và chọn “Video” để bắt đầu xây dựng chiến dịch Amazon Brands video.

Trình tạo Amazon Brands Video

6.1. Tạo quảng cáo riêng bằng trình tạo video

Giờ đây, doanh nghiệp có thể dễ dàng tạo video cho các vị trí Amazon Brands thông qua chọn lọc các mẫu có thể tùy chỉnh sẵn sàng sử dụng bằng công cụ tạo video của Amazon.

6.2. Nhận trợ giúp từ các nhà cung cấp dịch vụ đáng tin cậy

Doanh nghiệp có thể nhận trợ giúp từ các nhà cung cấp dịch vụ đáng tin cậy. Các nhà cung cấp dịch vụ này có thể giúp bạn tạo ra những video quảng cáo chuyên nghiệp, thu hút sự chú ý của khách hàng và tăng cường sự nhận thức về thương hiệu của mình trên Amazon.

Đảm bảo rằng nhà cung cấp dịch vụ mà doanh nghiệp chọn có kinh nghiệm và chuyên môn trong lĩnh vực của mình, cung cấp các giải pháp tối ưu cho nhu cầu của doanh nghiệp, và đảm bảo được chất lượng và hiệu quả của video quảng cáo của bạn trên Amazon.

7. Các bước để tạo Amazon Brands video hiệu quả

7.1. Lựa chọn nội dung 

Xác định thông điệp chính và sự kết hợp giữa hình ảnh và thông điệp để truyền tải thông tin một cách hiệu quả.

7.2. Thiết kế video

Tạo video chuyên nghiệp và thu hút bằng cách sử dụng hình ảnh, âm thanh và phần mềm chỉnh sửa video.

7.3. Tối ưu hóa video cho nền tảng Amazon

Đảm bảo video tuân thủ các yêu cầu kỹ thuật và chuẩn bị phiên bản có độ phân giải và độ dài phù hợp.

8. Kết luận

Amazon Brands Video là một công cụ mạnh mẽ để thúc đẩy thương hiệu và tăng cường hiệu quả tiếp thị trên nền tảng Amazon. 

Bằng cách tạo video chất lượng cao và sử dụng chúng trong chiến dịch tiếp thị, doanh nghiệp có thể tạo sự tương tác, tăng ý nhận thức thương hiệu và thu hút khách hàng trên Amazon. 

Hãy tận dụng Amazon Brands Video để nổi bật và tạo sự khác biệt cho thương hiệu trên nền tảng này.

Với chiến lược và công cụ hỗ trợ đã được đề cập, giờ đây doanh nghiệp đã có thể phát triển doanh nghiệp của bản thân và đạt được thành công với tư cách là người bán hàng trên Amazon.

Đồng hành cùng doanh nghiệp bán hàng hiệu quả trên Amazon. Kết nối với chúng tôi Tại đây để nhận tư vấn 1-1 miễn phí từ những chuyên gia hàng đầu của AGlobal.

AGlobal - Đối tác quản lý tài khoản và quảng cáo của Amazon tại Việt Nam, giúp hơn 100+ đơn vị xuất khẩu hàng hóa đơn giản, tinh gọn và hiệu quả.

 


 

AGlobal