Giải đáp thắc mắc: Thương mại điện tử là gì? Tổng quan về thương mại điện tử

Bán sản phẩm và dịch vụ qua internet đã trở nên phổ biến trong COVID-19 đại dịch, bởi vì các doanh nghiệp và người dùng không có sự lựa chọn nào khác ngoài công việc chấp nhận thương mại điện tử. Sự thay đổi đó là ở đây để duy trì, tạo cơ hội cho các chủ doanh nghiệp phát triển mạnh trực tuyến. Để bắt đầu một công việc kinh doanh trực tuyến thành công, bạn phải hiểu thế nào là thương mại điện tử?

Trong bài viết này, CleverAds sẽ cùng bạn tìm hiểu sâu hơn về thương mại điện tử, đồng thời nhìn lại lịch sử của thương mại điện tử cũng như chia sẻ một số quan trọng hệ thống. Hơn nữa, bạn sẽ được đi sâu vào Nghiên cứu cách phát triển thương mại điện tử, nền tảng và mô hình kinh doanh để thực hiện hoạt động của nó đối với thế giới cho đến nay.

1. Thương mại điện tử là gì?

Thương mại điện tử là quá trình bán hàng hóa và dịch vụ thông qua internet. Khách hàng đến trang web hoặc thị trường trực tuyến và mua sản phẩm bằng thanh toán điện tử.

Thương mại điện tử đã giúp các doanh nghiệp trực tuyến tiếp cận thị trường lớn hơn bằng cách cung cấp các kênh bán hàng hóa giá cả phải có và hiệu quả cho các sản phẩm và dịch vụ của họ. Các công ty, tác giả tự do độc lập, các doanh nghiệp nhỏ đều được hưởng lợi từ Thương mại điện tử, cũng như khách hàng trên toàn thế giới có thể mua hàng của họ

Ví dụ:
Một số nền tảng thương mại điện tử phổ biến nhất trên thị trường hiện nay là Shopify, BigCommerce, Magento, WooCommerce, Wix, Big Cartel, Squarespace, Salesforce Commerce Cloud và Volusion, ...

2. Ngành thương mại điện tử là gì?

 

XEM THÊM: Báo cáo “Bức tranh toàn cảnh ngành thương mại điện tử” của NielsenIQ - Cơ hội vàng cho mặt hàng Việt hóa thế giới

 

Thương mại điện tử là một trong những ngành có giá trị nhất để phát triển song hành cùng internet và có xu hướng phát triển nhảy vọt tại mọi quốc gia từng được xây dựng. Thương mại điện tử có khả năng giúp ích rất nhiều cho những doanh nghiệp lớn nhỏ và người hưởng lợi ích thường xuyên là khách hàng. Khách hàng sẽ mua được sản phẩm rẻ hơn, nhanh hơn, hiệu quả hơn và thuận lợi hơn.

Điều tuyệt vời về công ty thương mại điện tử là khách hàng có thể theo dõi tất cả mọi thứ, và nếu biết cách thao tác hay phân tích dữ liệu, nó sẽ cung cấp cho bạn lợi thế cạnh tranh rất lớn.

So với thực tế ngành thương mại điện tử thế giới, Việt Nam có mức tăng trưởng khá mạnh. Tốc độ phát triển thương mại điện tử toàn cầu có tốc độ phát triển là 16,24% vào năm 2021 và dự phòng tăng 24,5% vào năm 2025. Còn tại Việt Nam, con số này năm 2021 là hơn 20%, with 16 tỷ USD quy mô. Đến năm 2025, tốc độ phát triển của thương mại điện tử ở nước ta có thể tăng lên 29%, đạt 39 tỷ USD.

3. Đặc điểm của thương mại điện tử

 

3.1 Sự tương tác


Các công nghệ được sử dụng trong thương mại điện tử yêu cầu tương tác của người sử dụng để tạo cho một cá nhân cảm giác như thể anh ta là một người tham gia tích cực vào quá trình giao dịch. Do đó, các công ty thương mại điện tử có thể điều chỉnh theo trải nghiệm của mỗi cá nhân.


Ví dụ:
Trong khi mua sắm trực tuyến, một cá nhân có thể xem các góc độ khác nhau của một số mặt hàng, thêm sản phẩm vào đơn hàng ảo, thanh toán bằng cách nhập thông tin thanh toán của mình và sau đó gửi hàng .

 

3.2 Cá nhân hóa


Các công nghệ trong thương mại điện tử cho phép cá nhân hóa và sửa đổi các tiếp thị thông báo mà các nhóm hoặc cá nhân nhận được.


Ví dụ:
Về cá nhân hóa bao gồm các đề xuất sản xuất dựa trên lịch sử tìm kiếm của người dùng trên một trang Web cho phép các cá nhân tạo tài khoản.

 

3.3 Phong phú Thông tin


Người dùng có thể truy cập và sử dụng văn bản tin nhắn, hình ảnh và âm thanh thành phần để gửi và nhận thông tin. Một cá nhân có thể thấy sự phong phú về thông tin trên blog của công ty nếu bài đăng chứa video liên quan đến sản phẩm và siêu liên kết cho phép anh ta xem hoặc mua sản phẩm và gửi thông tin về bài đăng qua tin văn bản hoặc email.

 

3.4 Chung Standard


Các cá nhân, doanh nghiệp và lớp phủ chính chỉ sử dụng một công nghệ tiêu chuẩn, phương tiện và Internet để sử dụng các công ty thương mại tính năng. Do đó, phổ thông tiêu chuẩn giúp đơn giản hóa các tương tác. Một cá nhân có thể thấy các tiêu chuẩn này khi mua sắm trực tuyến, vì quy trình mua các mặt hàng tương tự như trên các trang Web sử dụng công nghệ Thương mại điện tử. Tương tự, khi một cá nhân tạo trực tuyến tài khoản, trang web thường yêu cầu một cá nhân tạo người dùng tên và nhập khẩu để họ có thể truy cập mật khẩu vào tài khoản của mình.

 

3.5 Phổ biến


By because, các tính năng của công nghệ Thương mại điện tử có sẵn ở mọi nơi mà bạn có thể kết nối với Internet bất kỳ lúc nào, bao gồm nhà riêng, văn phòng, hệ thống trò chơi điện tử có kết nối Internet và các di động device. Hơn nữa, Thương mại điện tử phổ biến khắp nơi nên thị trường có thể mở rộng địa giới và hệ thống truyền thông động thời gian của nó.
Một ví dụ bao gồm Internet truy cập có khả năng ở bất kỳ nơi nào có Wi-Fi điểm phát sóng, chẳng hạn như quán cà phê hoặc sân bay. Các cá nhân có điện thoại di động với dữ liệu có thể truy cập Internet mà không cần kết nối Wi-Fi.

4. Các loại điện tử thương mại

 

Khi nhắc đến thương mại điện tử, chúng tôi nghĩ đến một giao dịch thương mại trực tuyến giữa nhà cung cấp và khách hàng. Tuy nhiên, cụ thể hơn, = thương mại điện tử được chia thành sáu loại chính, tất cả đều có các điểm khác nhau.

Có 6 cơ bản loại hình thương mại điện tử:
Doanh nghiệp với Doanh nghiệp (B2B)
Enterprise with User Focus (B2C)
User Focus with User Focus (C2C)
User Focus with Doanh nghiệp (C2B).
Doanh nghiệp với Quản trị (B2A)
User Focus with user manager (C2A)

 

4.1 Doanh nghiệp với Doanh nghiệp (B2B)


Thương mại điện tử giữa Doanh nghiệp với Doanh nghiệp (B2B) bao gồm tất cả các điện tử giao dịch về hàng hóa hoặc dịch vụ được thực hiện giữa các công ty. Các nhà sản xuất và các nhà bán hệ thống truyền thông thương mại thường hoạt động với loại hình công ty thương mại điện tử này.

 

4.2 Doanh nghiệp với người dùng (B2C)

 

Loại hình thương mại điện tử giữa doanh nghiệp với Người sử dụng được phân biệt bằng cách thiết lập các mối quan hệ kinh doanh điện tử giữa doanh nghiệp và người dùng cuối cùng. Nó tương ứng với hệ thống bán lẻ phần mềm của thương mại điện tử, cung cấp dịch vụ bán lẻ truyền thông thường hoạt động.

Các hệ thống loại này có thể dễ dàng hơn và năng động hơn, nhưng cũng có thể rời rạc hoặc gián đoạn. Loại hình thương mại này được phát triển rất mạnh, làm ra đời web, và có rất nhiều cửa hàng và trung tâm thương mại ảo trên Internet, bán tất cả các loại hàng tiêu dùng, hạn chế như máy tính, phần mềm, sách, dép, ô tô, thực phẩm, ... sản phẩm tài chính, ấn phẩm kỹ thuật số, v.v.

Khi so sánh với việc mua lẻ trong hệ thống truyền thông thương mại, người dùng thường có nhiều thông tin hơn về nội dung thông tin và cũng có ý kiến ​​rộng rãi rằng bạn sẽ mua rẻ hơn, mà không gây nguy hiểm cho các dịch vụ khách hàng được cá nhân hóa như nhau, cũng như bảo đảm nhanh chóng và đơn đặt hàng của bạn.

 

4.3 User title with user (C2C)

 

Thương mại điện tử Người dùng loại với Người dùng (C2C) bao gồm tất cả các điện tử giao dịch về hàng hóa hoặc dịch vụ được thực hiện giữa người dùng. Nói chung, các giao dịch này được thực hiện thông qua một bên thứ ba, bên cung cấp nền tảng trực tuyến nơi thực hiện các giao dịch.

 

4.4 Người dùng với doanh nghiệp (C2B)

 

Trong C2B có một sự hoàn toàn đảo ngược với hệ thống truyền thông chuyển đổi. Loại hình thương mại điện tử này rất phổ biến trong các dự án dựa trên nguồn cung ứng cộng đồng. Một số lượng lớn cá nhân cung cấp dịch vụ hoặc sản phẩm của họ để mua cho các công ty đang tìm kiếm chính xác các loại dịch vụ hoặc sản phẩm của họ.

Ví dụ về các hoạt động như vậy là các trang web của các nhà thiết kế hiển thị một số đề xuất cho logo công ty và nơi chỉ một trong số chúng tôi được lựa chọn và mua hiệu quả. Một nền tảng khác rất phổ biến trong loại hình thương mại là các trường bán ảnh miễn phí bản quyền, hình ảnh, phương tiện truyền thông và thiết kế tiền tố, hạn chế như iStockphoto.

 

4.5 Doanh nghiệp với Quản trị (B2A)

 

This section of the power of trade bao gồm tất cả các giao dịch được thực hiện trực tuyến giữa các công ty và cơ quan quản lý nhà nước. Đây là một lĩnh vực liên quan đến số lượng lớn và nhiều loại dịch vụ, đặc biệt trong các lĩnh vực như tài chính, an sinh xã hội, công việc, pháp lý tài liệu và đăng ký, v.v. Các dịch vụ loại này đã tăng lên đáng kể trong những năm gần đây với các đầu tư tài khoản vào các quyền của chính quyền.

 

4.6 Người dùng với chính hành (C2A)

 

Người dùng mô hình để quản lý bao gồm tất cả các điện tử giao dịch được thực hiện giữa các cá nhân và cơ quan quản lý công việc chính.

Ví dụ về bao gồm các ứng dụng:

+ Giáo dục - phổ biến thông tin, đào tạo từ xa, v.v.
+ An sinh xã hội - thông tin phân phối, thanh toán, v.v.
+ Tax - khai thuế, thanh toán, v.v.
+ Sức khỏe - cuộc hẹn, thông tin về bệnh tật, thanh toán của y tế, v.v.

Cả hai liên kết mô hình đến Hành chính (B2A và C2A) đều liên kết với nhau với ý tưởng về tính hiệu quả và khả năng sử dụng dễ dàng của các dịch vụ do chính phủ cung cấp cho người dân với sự hỗ trợ của công ty nghệ thuật thông tin và truyền thông.

5. Lợi ích của thương mại điện tử

 

XEM THÊM: Bán hàng trên Amazon: Lợi ích của doanh nghiệp

 

Lợi ích của công ty thương mại điện tử là khả năng tiếp cận thị trường toàn cầu mà không cần thiết phải đầu tư tài chính lớn. Các giới hạn của loại hình thương mại này không được xác định về mặt địa chỉ, điều này cho phép người sử dụng toàn bộ lựa chọn đưa ra, có được thông tin cần thiết và so sánh các vấn đề từ tất cả các nhà cung cấp NL level, bất kỳ vị trí nào của họ.

Bằng cách cho phép tương tác trực tiếp với cuối cùng của người sử dụng, thương mại điện tử rút ngắn phân phối chuỗi sản phẩm, thậm chí là đôi khi loại bỏ hoàn toàn. Bằng cách này, một kênh trực tiếp giữa nhà sản xuất hoặc nhà cung cấp dịch vụ và cuối cùng của người dùng được tạo ra, cho phép họ cung cấp sản phẩm và dịch vụ phù hợp với cá nhân thích hợp của trường mục .

Thương mại điện tử cho phép các nhà cung cấp gần giống với khách hàng của họ, dẫn đến tăng năng suất và khả năng cạnh tranh cho các công ty; do that, the user is enjoy profit with the process on the quality of service, mang lại khoảng cách gần hơn, cũng như hỗ trợ trước và sau khi bán hàng hiệu quả hơn. Với các công thức mới của thương mại điện tử này, người dùng hiện có những cửa hàng ảo mở cửa 24/24.

Giảm chi phí là một lợi thế rất quan trọng khác thường liên quan đến thương mại điện tử. Quy trình kinh doanh có thể càng nhỏ thì khả năng thành công của quy trình đó càng lớn, làm giảm đáng kể chi phí giao dịch và tất cả đều phải trả cho khách hàng.

6. Hạn chế của thương mại điện tử

 

XEM THÊM: Rủi Ro Cần Biết Khi Bán Hàng Trên Amazon

 

Tuy nhiên, công ty thương mại điện tử cũng vẫn tồn tại một số định nghĩa bất lợi:

+ Phụ thuộc mạnh mẽ vào công nghệ thông tin và truyền thông (ICT);
+ Thiếu toàn bộ điều chỉnh luật mới hoạt động thương mại điện tử, cả trong nước và quốc tế;
+ Văn hóa thị trường không thích thương mại điện tử (khách hàng không thể chạm vào hoặc thử sản phẩm);
+ Người dùng mất quyền riêng tư, mất văn bản sắc và kinh tế của khu vực và quốc gia;
+ Không an toàn trong việc thực hiện trực tuyến kinh doanh giao dịch.

7. Một cửa sổ thương mại điện tử


ModCloth - Thời trang phong cách cổ điển dành cho nữ

Ngành công nghiệp thương mại điện tử đầy rẫy những doanh nghiệp chỉ đơn giản là tìm cách thúc đẩy doanh số bán hàng của họ mà rất ít quan tâm đến khách hàng hoặc lợi ích của họ. Mặc dù đây chắc chắn là một cách để điều hành một cửa hàng trực tiếp, nhưng nó rất ít để làm được với trung tâm của khách hàng hoặc làm cho thương hiệu của bạn nổi bật giữa đám đông.

Sinh ra từ một ký túc xá đại học, ModCloth quyết định biến cửa hàng thương mại điện tử của họ trở thành một trải nghiệm xã hội, thu hút khách hàng của họ trong mọi bước của quy trình.

Họ thực hiện điều này bằng các phương tiện truyền thông tài khoản xã hội đang hoạt động, các mô hình làm khách hàng chuyển sang hoạt động và các sản phẩm thiết kế chiến dịch bình chọn. Họ cũng cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng tuyệt vời, toàn bộ thương hiệu của họ vào công việc tìm kiếm sản phẩm phù hợp và phù hợp với từng khách hàng.

Các bức ảnh chất lượng cao, các bài đăng trên thiết kế blog và danh sách các sản phẩm thực tế của họ làm cho toàn bộ trải nghiệm mua sắm tại cửa hàng của họ trở nên thú vị và hấp dẫn. Họ đã xây dựng một cộng đồng trực tuyến mạnh mẽ từ khách hàng của mình, đảm bảo rằng họ sẽ quay lại trang web thương mại điện tử của họ nhiều lần.

8. Web thương mại điện tử là gì?

 

XEM THÊM: Tìm hiểu A - Z trang web Amazon Việt Nam

 

Theo định nghĩa, trang web thương mại điện tử là một trang web cho phép bạn mua và bán hàng hóa sở hữu hình thức, sản phẩm kỹ thuật số hoặc dịch vụ trực tuyến.
Thương mại, có thể là trao đổi hàng hóa hoặc mua bán hàng hóa và dịch vụ đã phổ biến trong nhiều thế kỷ. Không ai có thể tự túc được. Và điều này làm nảy sinh nhu cầu về cung cấp và yêu cầu hàng hóa và dịch vụ.
Các giao dịch đã diễn ra trên khắp thế giới trong nhiều thế kỷ, tại các địa điểm và giữa các địa điểm. Keep cùng một khái niệm trong tâm trí, bây giờ hãy nghĩ đến điện tử.
Tuy nhiên, cũng nên nhớ rằng với công việc toàn thế giới tiếp cận trực tuyến, luật bảo mật ngày càng trở nên quy định. Và trước khi bạn bắt đầu, một liên doanh Thương mại Điện tử, bạn nên biết tất cả các pháp lý chính sách cần thiết cho trang web Thương mại Điện tử của bạn.

* Ví dụ về Web thương mại điện tử:

Giới thiệu thế giới máy đo điện tử vào kế hoạch đám cưới, Revelry cung cấp các thử nghiệm, giao mẫu miễn phí và thử đồ tại nhà cho toàn bộ tiệc cô dâu. Trang web của họ cũng mang tính cách mạng như công việc kinh doanh của họ. Điều hướng danh mục của họ theo dõi rất dễ dàng - được chia nhỏ giữa việc tìm kiếm mẫu, cách thử ở nhà, màu sắc và thậm chí là trang cảm hứng cho ai đó mới bắt đầu lên kế hoạch cho đám cưới của họ. Nó giúp khách hàng của họ dễ dàng tìm thấy danh mục, kiểu dáng, chất liệu và màu sắc mà họ muốn.

Thiết kế, sử dụng hình ảnh và font chữ chọn lọc của họ làm cho trang web trở nên đầy màu sắc và hấp dẫn. Các khách hàng tương tác đưa ra của họ lên một bước xa hơn với sự hỗ trợ tiếp cận của các tính năng của họ. Bằng cách sử dụng vào cây nhỏ hình ảnh ở dưới cùng bên trái của màn hình, khách hàng có thể chọn một hồ sơ để thay đổi trang web theo nhu cầu của họ. Các tùy chọn bao gồm két an toàn, lời nhắc dành cho người hiển thị, điều hướng bằng bàn phím, v.v.

9. Khoá học thương mại điện tử

Bằng cách tham gia các khóa học về các chủ đề thương mại điện tử quan trọng, bạn có thể cập nhật các cửa hàng thương mại điện tử hiện hành, lấp đầy khoảng trống kiến ​​thức và tìm hiểu cách bạn có thể phát huy hết tiềm lực năng của trực tuyến cửa hàng của mình.

Tìm kiếm nhanh trên Google có thể mang lại cho bạn hàng trăm khóa học thương mại điện tử - tất cả đều được giảng dạy bởi một số chuyên gia tiếp thị giàu kinh nghiệm nhất trên thế giới:

Khóa học Tiếp thị Thương mại Điện tử của HubSpot chủ yếu tập trung vào việc giúp bạn phát triển một chiến lược tiếp thị trong nước mạnh. Người hướng dẫn, Ethan Giffin, chia sẻ các mẹo, thủ thuật và mô hình nghiên cứu để giúp bạn phát triển doanh nghiệp của mình.

This key, you could be learning how to the services and control the battle of the next marketing in the water nhằm giải quyết các công việc thương mại điện tử duy nhất đối với doanh nghiệp của bạn.

Khóa học mất khoảng 34 phút để hoàn thành và bao gồm bốn bài học, ba câu đố và 10 video. Nó hoàn thiện cho những người thích học thực hành hơn.

Lý tưởng cho: Khóa học Tiếp thị Thương mại Điện tử của HubSpot hoàn thiện cho cả chủ doanh nghiệp thương mại điện tử mới và có kinh nghiệm, những người muốn cải thiện chiến lược tiếp thị trong nước của họ.

Chi phí: This key school miễn phí nhưng email đăng ký yêu cầu.

10. Sàn thương mại điện tử là gì?

 

Sàn thương mại điện tử là phần mềm ứng dụng mà cả hai bên, người bán và người dùng, đến và thực hiện các trò chơi của họ. Về cơ bản, người dùng có thể sử dụng nền tảng thương mại điện tử để khám phá sản phẩm, mua sắm xung quanh bằng cách sử dụng xe đẩy và sau đó thanh toán.

Điển hình, Shopify là biến phổ biến chọn lọc trên thế giới để thiết lập cửa hàng trực tuyến. Nó dành cho người mới bắt đầu nhưng có khả năng xử lý các đợt bán hàng lớn.

Shopify Starter ($ 5 / tháng sau 14 ngày dùng thử miễn phí) cho phép bạn thêm liên kết “Mua ngay” vào email, bài đăng trên blog và hồ sơ mạng xã hội. Bắt đầu bán cho người giả của bạn và để quản lý phần phụ trợ.

Các cửa hàng trực tuyến hoàn thành việc điều chỉnh bắt đầu từ 29 $ mỗi tháng và đi kèm với tất cả các yếu tố thương mại điện tử được đóng gói trong một mắt nền đẹp. Quản lý hàng tồn kho, vận chuyển, tiếp thị và thanh toán trực tuyến trong cùng một điều khiển bảng.

Nó cực kỳ dễ sử dụng, mặc dù là nền tảng rất mạnh. Tất cả những người dùng mà chúng tôi nói chuyện đều khen ngợi Shopify về tính dễ sử dụng của nó, đặc biệt là đối với những người lần đầu tiên sử dụng.

11. Các trang thương mại điện tử thế giới

 

Việc sở hữu một trang web thương mại điện tử cho riêng mình đã trở thành "điều kiện cần và đủ" cho các doanh nghiệp / chủ cửa hàng tham gia sân chơi thương mại toàn cầu. Vì vậy, nếu bạn muốn bắt đầu kinh doanh Thương mại điện tử của riêng mình, bạn có thể lấy cảm hứng từ một số trang web thương mại điện tử bắt đầu thế giới.

Amazon là một trang web thương mại điện tử đầu tiên ở hầu hết các quốc gia. Với con số ước tính gần 3 Tỷ lượt khách hàng tháng, đây là một trong những trường thương mại điện tử lớn nhất của Mỹ.


XEM THÊM: Amazon - Sân chơi không chỉ của các ông lớn

 

Amazon khởi đầu là một trang web thương mại điện tử vào năm 1994, ban đầu chỉ bán sách. Tuy nhiên, nếu bạn nhìn vào nó bây giờ, nó có các danh mục như sách và văn học, máy tính và điện tử, hàng may mặc và phụ kiện, đồ thể thao, công cụ và phần cứng, âm nhạc, thậm chí cả truyền hình và phim.


XEM THÊM: Danh mục sản phẩm bán chạy nhất hiện nay trên Amazon

 

Hiện nay, Amazon có sáu mô hình kinh doanh chính mà người bán có thể sử dụng để bán sản phẩm trên nền tảng: Nhãn hiệu riêng, bán buôn, bán lẻ chênh lệch giá, chênh lệch giá trực tuyến, dropshipping và thủ công. Bên cạnh đó, công ty kiếm tiền thông qua các dịch vụ bên cạnh hoạt động chính. This nền tảng cung cấp hàng trăm danh mục sản phẩm khác nhau được các nhà bán lẻ tải lên cho khách hàng. Amazon cũng cho phép bán hàng của bên thứ ba trên các trang web của mình.

Ngoài ra, Amazon còn cung cấp giao hàng miễn phí trong một hoặc hai ngày cho những khách hàng Hoa Kỳ có dịch vụ Amazon Prime.

 

XEM THÊM: Amazon Prime là gì? Tất cả những điều cần biết về Amazon Prime

 

AGlobal - Đơn vị điều hành cùng doanh nghiệp Việt Nam xa trên thị trường quốc tế

 

XEM THÊM: AGlobal - "Cầu nối" đưa hàng Việt ra thị trường thế giới

 

Trong tiền bối kinh tế hiện tại, Amazon - “Gã khổng lồ” đến từ nước Mỹ, top 5 sàn TMĐT lớn nhất thế giới hiện tại vẫn giữ những kỷ lục không tưởng như: doanh thu trung bình 1 tỷ USD / day, tăng tới 48% trong quý II / 2021. Thông qua Amazon, người bán có thể trực tiếp tiếp cận hơn 300 triệu tài khoản người mua, trong đó hơn 150 triệu khách hàng Amazon Prime trên toàn cầu và hàng triệu đại lý mua sỉ từ Mỹ, châu u, châu Á, .. .

Để bán hàng và gia tăng lợi nhuận trên “mảnh đất màu mỡ” này, các doanh nghiệp Việt Nam có thể tìm kiếm sự hỗ trợ, đồng hành từ AGlobal với tối ưu 3 gói dịch vụ:

● FBA service trọn gói: dịch vụ hỗ trợ lưu kho và chuyển hàng được Amazon cung cấp cho những người tham gia bán hàng.

● Dịch vụ theo yêu cầu: tư vấn, thiết kế gian hàng, chụp và thiết kế bộ ảnh, Nghiên cứu sản phẩm, quảng cáo trên Amazon.

● Bổ trợ dịch vụ: đăng ký quốc tế chứng nhận cho hàng hóa, sản phẩm hoặc đăng ký nhãn hiệu tại Mỹ và toàn yêu cầu.

AGlobal có thế mạnh là khả năng định lượng của đơn hàng. Thông qua các quyền độc quyền của Amazon, AGlobal có thể tiến hành các nghiên cứu chiến dịch cung cấp năng lực sản xuất, đánh giá mức độ tranh, đề xuất kế hoạch bán hàng cũng như giá thành niêm yết sản phẩm. Nhờ đó, doanh nghiệp Việt Nam không khắc phục được giới hạn ngăn cản ngôn ngữ, tìm kiếm về trình tự, quy trình, quy định niêm yết sản phẩm mà còn được tạo ra một chiến lược bán hàng thông minh, tối ưu hóa chi phí trên sàn thương mại điện tử quốc tế này.

Vì vậy, hãy liên hệ với chúng tôi, tôi thông qua 0888 608 007 để nhận được hỗ trợ hoàn toàn miễn phí từ AGlobal hoặc truy cập tại đây https://aglobal.vn 

AGlobal