Tăng doanh số cùng phụ kiện trang trí Giáng sinh Amazon 2023

Bạn có biết rằng Phụ kiện trang trí Giáng sinh là một trong những sản phẩm bán chạy nhất trên Amazon vào mỗi dịp cuối năm? Đây là một cơ hội vàng cho các nhà bán hàng muốn gia tăng doanh số và lợi nhuận của mình.

Tuy nhiên, để thành công ta cần có chiến lược và phương pháp riêng biệt để nổi bật giữa hàng ngàn gian hàng khác. Hãy cùng AGlobal khám phá thị trường Phụ kiện trang trí Giáng sinh này nhé!

1. Tại sao nên bán phụ kiện trang trí Giáng sinh trên Amazon?

Mùa lễ Giáng sinh là thời điểm mua sắm vô cùng sôi động, nhu cầu mua sắm phụ kiện trang trí tăng cao. Người dân trên khắp thế giới đều muốn tạo ra không khí lễ hội ấm cúng và tươi vui trong gia đình. Vì vậy, việc bán phụ kiện trang trí Giáng sinh có tiềm năng thu hút nhiều khách hàng và tăng doanh số bán hàng.

Theo Statista, giá trị thị trường toàn cầu của các phụ kiện trang trí Giáng sinh và đèn dự kiến sẽ đạt 8,3 tỷ USD vào năm 2027, tăng từ 6,1 tỷ USD vào năm 2021.

Và Amazon chính là một trong những lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng Anh khi mua quà Giáng sinh trực tuyến. Trong năm 2019, Amazon có doanh thu từ các phụ kiện trang trí Giáng sinh lên khoảng 30 triệu bảng Anh.

Đọc thêm: Hé mở bí mật thị trường toàn cầu trên Amazon 2023

Phụ kiện trang trí Giáng sinh cũng không chỉ là món đồ được sử dụng trong một mùa lễ hội duy nhất. Khách hàng thường có xu hướng lưu giữ và sử dụng lại cho các các năm sau. Điều này cũng sẽ tạo ra tiềm năng kinh doanh lâu dài, vì khách hàng sẽ quay trở lại mua thêm sản phẩm mới, sản phẩm hot của năm nay hoặc thay thế các sản phẩm cũ đã bị hỏng hóc.

Bên cạnh đó, mua sắm trực tuyến đang trở thành xu hướng phổ biến bởi sự tiện lợi mà nó mang lại. Trên các nền tảng thương mại điện tử như Amazon, người mua có thể dễ dàng tìm kiếm và mua các sản phẩm phụ kiện trang trí Giáng sinh một cách thuận tiện.

Việc bán phụ kiện trang trí Giáng sinh trực tuyến có thể giúp bạn tiếp cận với lượng khách hàng rộng lớn trên toàn quốc hoặc thậm chí là toàn cầu.

2. Tối đa hóa lợi nhuận từ việc bán phụ kiện trang trí Giáng sinh trên Amazon

Giáng sinh là thời điểm mọi người trang hoàng cho căn nhà của mình để đón một mùa lễ ấm áp bên gia đình và người thân. Vậy nên nhu cầu mua sắm phụ kiện trang trí Giáng sinh ở thời điểm này là rất cao.

Tận dụng thời cơ này để tối đa hóa lợi nhuận của mình bằng cách bán hàng trên Amazon cũng là một sự lựa chọn không tồi.

Và sau đây AGlobal sẽ mách bạn một số bí kíp để việc kinh doanh phụ kiện trang trí Giáng sinh trên Amazon đạt được hiệu quả cao nhất nhé.

2.1. Cung cấp các sản phẩm hấp dẫn

Danh sách sản phẩm chính là điều đầu tiên mà khách hàng nhìn vào khi ghé thăm cửa hàng Amazon của ban. Vì vậy điều quan trọng đầu tiên là làm cho nó phải thật bắt mắt và chứa nhiều từ khóa nhất có thể.

Điều này có nghĩa là các hình ảnh về phụ kiện trang trí Giáng sinh phải có chất lượng cao, đẹp mắt để dễ thu hút khách hàng. Bên cạnh đó các mô tả phải thật chi tiết, chứa nhiều từ khóa để có thể làm nổi bật các đặc điểm, tính năng độc đáo, đặc biệt của sản phẩm.

Đọc thêm: Hướng dẫn chi tiết cách List sản phẩm lên Amazon

2.2. Cung cấp các sản phẩm theo bộ, combo

Có rất nhiều khách hàng có nhu cầu mua các phụ kiện trang trí Giáng sinh theo bộ, theo combo. Họ cho rằng các sản phẩm như vậy giúp họ dễ dàng hơn trong việc phối màu cũng như lựa chọn những sản phẩm phù hợp với nhau. Đây cũng được coi là một cách khiến người mua có thể tiết kiệm hơn một khoản so với mua các sản phẩm lẻ, sản phẩm rời.

Vì vậy việc cung cấp các sản phẩm như vậy đúng với nhu cầu của các khách hàng cũng chính là một cách hiệu quả để thu hút người mua hàng đến với gian hàng của mình.

2.3. Áp dụng mức giá cạnh tranh

Khi định giá các sản phẩm phụ kiện trang trí Giáng sinh, điều quan trọng cần lưu ý là bạn sẽ phải cạnh tranh với rất nhiều nhà bán hàng khác cũng đang cung cấp các sản phẩm tương tự.

Để tránh doanh thu rơi vào tay đối thủ, hãy đặt mục tiêu định giá phụ kiện trang trí Giáng sinh của bạn thấp hơn giá họ đang bán một chút. Điều này sẽ giúp bạn thu hút được nhiều khách hàng hơn mà vẫn có thể kiếm được phần lợi nhuận hợp lý.

2.4. Cung cấp ưu đãi miễn phí vận chuyển

Miễn phí giao hàng cũng là một cách hiệu quả để làm cho các phụ kiện trang trí Giáng sinh của bạn nổi bật giữa đám đông và tăng doanh số bán hàng của cửa hàng mình.

Nhiều người mua hàng trực tuyến rất mong đợi nhận được miễn phí vận chuyển khi mua hàng trên Amazon. Vì vậy, hãy đảm bảo cung cấp dịch vụ này như một đặc quyền cho đồ phụ kiện trang trí Giáng sinh của bạn.

2.5. Sử dụng các cộng cụ quảng cáo

Ngoài việc bán các phụ kiện trang trí Giáng sinh của mình trên Amazon và sử dụng các dịch vụ quảng cáo của họ, bạn cũng nên xem xét việc quảng cáo sản phẩm hoặc gian hàng của mình trên các nền tảng mạng xã hội như Facebook, Instagram, Pinterest, TikTok,...

Bạn có thể chia sẻ những hình ảnh về phụ kiện trang trí Giáng sinh của mình với những người theo dõi, cũng như đưa ra các chương trình giảm giá và khuyến mãi đặc biệt để giúp gia tăng doanh số bán hàng hơn nữa.

Đọc thêm: Bí quyết chạy quảng cáo thị trường nước ngoài hiệu quả 2023

3. Các phụ kiện trang trí Giáng sinh tiềm năng trên Amazon

Dưới đây là một số phụ kiện trang trí Giáng sinh tiềm năng mà AGlobal gợi ý nếu bạn muốn mở rộng thị trường cũng như tối đa hóa lợi nhuận của mình tại thị trường nước ngoài nói chung và Amazon nói riêng:

3.1. Christmas tree skirt (Tấm bọc chân cây thông)

Tấm bọc chân cây thông là một món phụ kiện trang trí Giáng sinh được sử dụng để che giấu chân cây thông, tạo ra một vẻ ngoài thẩm mỹ và hoàn thiện cho cây thông. Chúng thường được làm từ vải, len, nỉ, hoặc nhựa,... với kích thước thích hợp để phủ lên chân cây và che đi các khuyết điểm như cọc kim loại hoặc chân gỗ,...

3.2. Christmas wreath (Vòng hoa Giáng sinh)

Vòng hoa Giáng sinh cũng là một phụ kiện trang trí Giáng sinh không thể thiếu trong mỗi mùa lễ hội. Vòng hoa Giáng sinh là một vòng tròn được làm từ cây cỏ, lá thông, các loại hoa, lá và các phụ kiện trang trí khác như chuông, nơ, quả châu,... Chúng thường được treo trên cửa chính hoặc tường trong nhà để tạo điểm nhấn lễ hội và mang lại không khí rộn ràng cho mùa Giáng sinh.

3.3. Christmas ornaments (Đồ trang trí Giáng sinh)

Các món đồ trang trí Giáng sinh là những vật phẩm nhỏ và đa dạng như ngôi sao, chuông, quả châu, tất, con tuần lộc,... được sử dụng để trang trí cây thông, bàn làm việc, bàn tiệc, tường nhà,... trong mùa lễ hội cuối năm này.

Những món đồ này thường có màu sắc nổi bật, lấp lánh, mang lại không khí ấm cúng, vui tươi cho gia đình trong mùa lễ hội.

Các phụ kiện trang trí Giáng sinh này có thể được bán lẻ từng loại hoặc cũng có thể được bán theo bộ gồm nhiều loại khác nhau được lên ý tưởng, cũng như lựa chọn trước bởi người bán.

3.4. Christmas lights (Đèn trang trí Giáng sinh)

Đèn cũng là một món phụ kiện trang trí Giáng sinh vô cùng được ưa chuộng và là một phần không thể thiếu trong việc trang trí trong mùa Giáng sinh. Chúng có thể là đèn dây với các bóng nhỏ gắn liền với dây điện hoặc các loại đèn khác như đèn lồng, đèn laser,... với nhiều màu sắc và chế độ sáng khác nhau.

Đèn trang trí Giáng sinh mang ý nghĩa của ánh sáng, hy vọng và niềm vui trong mùa lễ hội. Tạo ra một không gian lấp lánh, thần tiên, và cũng có chút gì đó phá cách, mang lại cảm giác ấm áp và vô cùng phấn khích.

4. Kết luận

Như vậy qua bài viết, AGlobal đã mách bạn một số cách tận dụng tiềm năng, khai thác thị trường phụ kiện trang trí Giáng sinh để nâng cao doanh thu của bạn. Với lượng người tìm kiếm lên đến cả triệu người vào các dịp lễ, đây chắc chắn là cơ hội tuyệt vời để bạn tiếp cận khách hàng mới cũng như mở rộng phạm vi kinh doanh của mình.

Đồng hành cùng doanh nghiệp bán hàng hiệu quả trên Amazon. Kết nối với chúng tôi Tại đây để nhận tư vấn 1-1 miễn phí từ những chuyên gia hàng đầu của AGlobal.

AGlobal - Đối tác quản lý tài khoản, quảng cáo và giáo dục của Amazon tại Việt Nam, giúp hơn 200+ đơn vị xuất khẩu hàng hóa đơn giản, tinh gọn và hiệu quả.

AGlobal