Sản phẩm làm trắng răng trên Amazon: Kinh doanh liệu có khó?

Sản phẩm làm trắng răng ngày càng được quan tâm và lựa chọn nhiều hơn do sự quan tâm đến sức khỏe răng miệng cũng như làm đẹp đang gia tăng. Vậy làm thế nào để bán các sản phẩm làm trắng răng trên Amazon? Đâu là các sản phẩm làm trắng răng bán chạy trên Amazon? Tham khảo bài viết này của AGlobal nhé!

1. Tổng quan thị trường các sản phẩm làm trắng răng

Thẩm mỹ nha khoa đang trở nên phổ biến hơn trong xã hội hiện đại và đã gây ra nhu cầu ngày càng tăng đối với các phương pháp thẩm mỹ nha khoa. Những người trẻ tuổi thì bị ảnh hưởng bởi các phương tiện truyền thông, do đó nhận thức thẩm mỹ của họ đã tăng lên, thúc đẩy nhu cầu về một hàm răng đẹp.

Theo một bài báo được xuất bản bởi Tạp chí MDPI vào tháng 7 năm 2022, người tiêu dùng ngày càng đặt sự quan tâm đến việc cải thiện thẩm mỹ răng hàm mặt, dẫn đến sự gia tăng trong việc tìm kiếm các phương pháp làm trắng răng. Ngày càng nhiều người chú tâm hơn đến màu răng của họ, và muốn thay đổi chúng.

Sự mở rộng ngày càng tăng của các sản phẩm làm trắng răng sẽ tạo ra sự thúc đẩy tăng trưởng của thị trường. Theo Mordor Intelligence, quy mô thị trường các sản phẩm làm trắng răng dự kiến tăng từ 7,17 tỷ USD vào năm 2023 lên 8,62 tỷ USD vào năm 2028, với tốc độ CAGR là 3,75% trong giai đoạn dự báo từ 2023 - 2028.

2. Những lưu ý khi bán các sản phẩm làm trắng răng trên Amazon

Amazon là một trong những trang thương mại điện tử lớn hàng đầu trên thế giới. Kinh doanh các sản phẩm làm trắng răng trên Amazon giúp doanh nghiệp tiếp cận với thị trường toàn cầu rộng lớn, những xu hướng mới trong thị trường.

Tuy nhiên việc kinh doanh các sản phẩm làm trắng răng trên Amazon cũng dễ dàng gặp phải một số khó khăn nhất định. Dưới đây là một số lưu ý khi kinh doanh các sản phẩm làm trắng răng trên Amazon mà các thương hiệu cần chú ý.

2.1. Tăng trưởng thị trường

Thị trường chăm sóc răng miệng toàn cầu đang có xu hướng tăng trưởng ổn định. Nhờ sự phát triển kinh tế và tăng cường giáo dục về sức khỏe răng miệng, nhiều người dân trên toàn cầu đã tăng cường quan tâm và chi tiêu cho sản phẩm chăm sóc răng miệng.

Họ nhận thức được về tác động tích cực của việc có hàm răng trắng sáng đến ngoại hình và tự tin cá nhân. Điều này dẫn đến tăng cầu cho các sản phẩm làm trắng răng trên thị trường.

Thị trường các sản phẩm làm trắng răng trên Amazon cũng rất đa dạng các sản phẩm về giá cả và tính năng. Người tiêu dùng có thể lựa chọn các sản phẩm phù hợp với túi tiền của mình từ giá rẻ và tiện dụng đến các sản phẩm cao cấp hơn với công nghệ tiên tiến. Sự đa dạng trong các sản phẩm làm trắng răng này đã tạo cơ hội kinh doanh cho các nhà bán hàng và tạo điều kiện tăng trưởng thị trường.

Bên cạnh đó, Amazon là một nền tảng thương mại điện tử lớn và phổ biến, có khả năng tiếp cận người tiêu dùng toàn cầu. Việc bán sản phẩm làm trắng răng trên Amazon cho phép các thương hiệu tiếp cận một lượng lớn khách hàng tiềm năng, tăng cơ hội tăng trưởng và mở rộng thị trường.

2.2. Cạnh tranh giữa các thương hiệu

Hiện nay có rất nhiều thương hiệu nổi tiếng và có uy tín đã xây dựng lòng tin từ phía khách hàng trong lĩnh vực làm trắng răng. Những thương hiệu này thường có các sản phẩm làm trắng răng chất lượng cao, công nghệ tiên tiến, thu hút một lượng lớn khách hàng trung thành.

Với nhiều thương hiệu và đa dạng các sản phẩm khác nhau, thị trường các sản phẩm làm trắng răng trên Amazon cũng có sự cạnh tranh rõ rệt về giá cả. Các thương hiệu phải cân nhắc giữa việc cung cấp sản phẩm có chất lượng tốt và giá cả cạnh tranh để thu hút và duy trì khách hàng.

Đồng thời, các đánh giá từ khách hàng cũng có vai trò vô cùng quan trọng trong việc tạo niềm tin và tăng khả năng cạnh tranh. Các thương hiệu có đánh giá tích cực và đáng tin cậy thường thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng và tạo cho mình sự khác biệt so với các đối thủ.

2.3. Xu hướng tiêu dùng thay đổi

Sự thay đổi trong xu hướng tiêu dùng cũng là một điểm đáng chú ý khi muốn kinh doanh các sản phẩm làm trắng răng trên Amazon.

  • An toàn cho sức khỏe: Người tiêu dùng ngày càng quan tâm đến sức khỏe và an toàn khi sử dụng sản phẩm làm trắng răng. Các xu hướng tiêu dùng sản phẩm làm trắng răng đang diễn ra là các sản phẩm có thành phần tự nhiên, không chứa các chất phụ gia có hại hoặc các loại hóa chất dễ gây kích ứng.
  • Hiệu quả nhanh chóng: Họ cũng ngày càng chú trọng hơn đến thời gian, độ hiệu quả của các sản phẩm làm trắng răng. Điều này thúc đẩy các thương hiệu phát triển công nghệ tiên tiến và công thức hiệu quả để đáp ứng nhu cầu này.
  • Tiện lợi, dễ sử dụng: Người tiêu dùng cũng ưa chuộng các sản phẩm làm trắng răng dễ sử dụng, tiện lợi hơn để họ có thể tự sử dụng tại nhà một cách đơn giản và thuận tiện.

  • Quan tâm đến môi trường: Một xu hướng nữa cũng quan trọng không kém trong tiêu dùng hiện nay là sự quan tâm đến tác động của sản phẩm, của thương hiệu đến môi trường và cộng đồng. Các thương hiệu có thể đưa ra các tuyên bố, cam kết như sử dụng nguyên liệu tái chế, không tiến hành thử nghiệm trên động vật và các đóng góp cho xã hội để thu hút những khách hàng có quan tâm đến môi trường, động vật.

3. Hướng dẫn bán các sản phẩm làm trắng răng trên Amazon

3.1. Tìm hiểu và nghiên cứu thị trường

Việc đầu tiên các nhà bán hàng cần tìm hiểu khi muốn bán các sản phẩm làm trắng răng trên Amazon đó chính là tìm hiểu và nghiên cứu thị trường.

Đầu tiên đó là xác định nhu cầu và các xu hướng của thị trường. Nghiên cứu về nhu cầu và các xu hướng trong lĩnh vực làm trắng răng. Điều này bao gồm việc tìm hiểu về các sản phẩm và tính năng phổ biến, giá cả và đối tượng khách hàng, và các thương hiệu đang thành công trên thị trường.

Từ các nghiên cứu và đánh giá đối thủ, các nhà bán hàng có thể tìm ra điểm mạnh, điểm yếu để nghiên cứu đưa ra giá cả, chiến lược tiếp thị phù hợp đồng thời tạo ra sự khác biệt cho sản phẩm của mình để thu hút khách hàng.

3.2. Xây dựng thương hiệu

Hãy xác định giá trị cốt lõi và đặc điểm riêng của sản phẩm làm trắng răng của bạn, tạo ra một thông điệp thương hiệu phù hợp để tạo sự nhận diện và củng cố lòng tin của người tiêu dùng.

Đặt tên nhãn hiệu, thiết kế logo thương hiệu và tạo ra bao bì, đóng gói sản phẩm hấp dẫn chuyên nghiệp cũng là một công việc quan trọng. Đảm bảo rằng thiết kế bao bì sản phẩm và nhãn hiệu phù hợp với giá trị và thông điệp thương hiệu mà bạn muốn gửi đến khách hàng.

Các thương hiệu có thể tạo sự tin tưởng từ khách hàng từ các đánh giá tích cực. Các phản hồi tiêu cực có thể gây ảnh hưởng xấu đến doanh nghiệp. Vì vậy phải giải quyết các vấn đề này một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Đọc thêm: Đăng ký thương hiệu là gì? Lợi ích của việc đăng ký thương hiệu trên Amazon

3.3. Đăng ký tài khoản người bán trên Amazon

Hãy tìm hiểu các yêu cầu, chuẩn bị các giấy tờ cần thiết cũng để chuẩn bị cho việc đăng ký tài khoản bán hàng trên Amazon. Bạn cũng phải tìm hiểu quy trình đăng ký, những quy định cụ thể để hạn chế những thiếu sót có thể xảy ra.

Sau khi đăng ký được tài khoản người bán trên Amazon tại trang web Amazon Seller Central, các doanh nghiệp cần cung cấp các thông tin cần thiết như thông tin về công ty, thông tin liên lạc, tài khoản thanh toán,... để thiết lập tài khoản của mình. Sau đó doanh nghiệp cần đăng tải hình ảnh cũng như mô tả chi tiết sản phẩm để cung cấp thông tin cần thiết cho khách hàng.

Đọc thêm: Chi tiết mở gian hàng trên Amazon dành cho người bán mới

3.4. Tối ưu hóa trang bán hàng

Để tối ưu hóa trang bán hàng, doanh nghiệp cần tạo tiêu đề và mô tả sản phẩm sáng tạo, hấp dẫn và chính xác. Sử dụng các từ khóa liên quan và giải thích chi tiết về tính năng và lợi ích của sản phẩm.

Hãy cung cấp các hình ảnh sản phẩm với chất lượng cao để thể hiện các khía cạnh của sản phẩm một cách rõ ràng và hấp dẫn nhất. Chụp ảnh sản phẩm từ nhiều góc độ và chú ý đến các chi tiết quan trọng như bảng thành phần, bảng thông tin dinh dưỡng,...

3.5. Theo dõi và cải tiến

Sau khi bắt đầu bán các sản phẩm làm trắng răng trên Amazon, thương hiệu cần theo dõi các chỉ số hiệu suất bán hàng như doanh số, đánh giá, phản hồi của khách hàng,... bằng cách sử dụng các công cụ phân tích của Amazon để có thể đánh giá được hiệu quả của chiến dịch bán hàng.

Dựa trên các chỉ số và dữ liệu thu thập được, đánh giá hiệu quả và điều chỉnh chiến lược tiếp thị và cải tiến sản phẩm như tìm hiểu về công nghệ mới, thành phần cải tiến, hoặc tính năng mới. Điều này giúp đạt được mục tiêu kinh doanh và tiếp tục nâng cao sản phẩm để đáp ứng nhu cầu khách hàng và cạnh tranh trên thị trường.

4. Các sản phẩm làm trắng răng bán chạy trên Amazon

Sản phẩm làm trắng răng cũng nằm trong top các sản phẩm bán chạy trên Amazon, bởi ngày càng có nhiều người muốn có một nụ cười trắng sáng và tự tin. Dưới đây là top 3 các sản phẩm làm trắng răng bán chạy trên Amazon, nhận được lượng đánh giá cao và nhiều người tin dùng.

4.1. Hismile v34 Colour Corrector

Đây là một loại kem đánh răng có màu tím, có tác dụng loại bỏ các vết ố vàng trên răng, cải thiện màu sắc và độ sáng của răng. Sản phẩm này không chứa peroxide, một chất tẩy trắng có thể gây kích ứng cho nướu và lợi.

Thay vào đó, sản phẩm này sử dụng những thành phần tự nhiên như chiết xuất hoa oải hương, bột ngọc trai và bột than hoạt tính, giúp làm sạch răng, khử mùi hôi miệng và bảo vệ men răng.

4.2. Lumineux Teeth Whitening Strips

Đây là miếng dán trắng răng với những thành phần tự nhiên như dầu bạc hà, dầu cam, dầu bạch đàn và chiết xuất cây xương rồng. Sản phẩm này cũng không chứa peroxide, một chất tẩy trắng có thể gây kích ứng cho nướu và lợi. Nó không chỉ giúp làm trắng răng, mà còn bảo vệ men răng và ngăn ngừa sâu răng.

4.3. Crest 3D Whitestrips Professional Effects

Đây là miếng dán trắng răng, chứa peroxide với nồng độ cao, có thể loại bỏ các vết ố sâu trong răng và mang lại hiệu quả trắng răng lâu dài. Nó rất dễ sử dụng và tiện lợi. Khi sử dụng chỉ cần bóc miếng dán ra, dán lên răng, và để yên trong 30 phút. Sau đó, bạn chỉ cần bóc miếng dán ra và vệ sinh lại miệng. Bạn sẽ thấy răng của bạn trắng sáng hơn sau mỗi lần sử dụng.

Với số lượng bán ra vô cùng cao, đây luôn là sản phẩm nằm trong top các sản phẩm làm trắng răng bán chạy trên Amazon và được nhiều người tin tưởng sử dụng với công dụng hiệu quả.

5. Kết luận

Sản phẩm làm trắng răng ngày càng trở nên phổ biến và được ưa chuộng hơn, đặc biệt là các sản phẩm tiện lợi, dễ dàng sử dụng tại nhà và an toàn cho sức khỏe của người tiêu dùng. Vì vậy bán các sản phẩm làm trắng răng trên Amazon cũng sở hữu tiềm năng kinh doanh không hề nhỏ. AGlobal cũng gợi ý thêm cho bạn các sản phẩm làm trắng răng bán chạy trên Amazon rồi đó!

Hy vọng sẽ giúp ích cho các doanh nghiệp có thể nắm bắt cơ hội kinh doanh các sản phẩm làm trắng răng trên Amazon trong tương lai!

Đồng hành cùng doanh nghiệp bán hàng hiệu quả trên Amazon. Kết nối với chúng tôi Tại đây để nhận tư vấn 1-1 miễn phí từ những chuyên gia hàng đầu của AGlobal.

AGlobal - Đối tác quản lý tài khoản, quảng cáo và giáo dục của Amazon tại Việt Nam, giúp hơn 200+ đơn vị xuất khẩu hàng hóa đơn giản, tinh gọn và hiệu quả.

AGlobal