Khoá học bán hàng trên Amazon: Top 4 địa chỉ học uy tín

Thị trường khóa học bán hàng trên Amazon vô cùng đa dạng với nhiều loại hình khác nhau. Lựa chọn khóa học phù hợp sẽ giúp nhà bán hàng giúp vận hành gian hàng Amazon hiệu quả. Danh mục đơn vị đào tạo cung cấp khóa học bán hàng trên Amazon sau đây sẽ giúp bạn lựa chọn được khóa học tốt nhất. 

1. Lợi ích của khóa học bán hàng trên Amazon 

Amazon là sàn thương mại điện tử quốc tế lớn nhất thế giới với hơn 300 triệu người dùng đang hoạt động trên sàn. Với hơn 20 chi nhánh tại các quốc gia, Amazon được đánh giá là thị trường giàu tiềm năng cho doanh nghiệp phát triển mở rộng thị trường. 

Tuy nhiên, việc phát triển thị trường, đặc biệt là thị trường quốc tế không hề đơn giản, bởi các yếu tố tác động từ: văn hóa, nhân khẩu học, thể chế chính trị, pháp luật,... Do đó, các khóa học bán hàng trên Amazon là lựa chọn hàng đầu của không ít nhà kinh doanh khi tiến hành thâm nhập thị trường Amazon. 

Thông qua những khóa học bán hàng trên Amazon, nhà bán hàng sẽ được trang bị đầy đủ kiến thức và kỹ năng giúp kinh doanh và vận hành gian hàng Amazon hiệu quả. Bao gồm: 

  • Tự nghiên cứu thị trường sản phẩm, đối thủ cạnh tranh và lựa chọn được sản phẩm kinh doanh tiềm năng nhất.

  • Nắm vững kỹ năng tạo tài khoản bán hàng chuyên nghiệp trên Amazon

  • Set up và vận hành gian hàng hiệu quả: Listing sản phẩm, thiết kế hình ảnh, theo dõi và quản lý đơn hàng,...

  • Xây dựng và phát triển thương hiệu dễ dàng thông qua các tính năng như: Content A+, Amazon PPC,... 

  • Nắm rõ các quy tắc bán hàng trên Amazon và phòng tránh được những trường hợp vi phạm 

Đọc thêm: Học bán hàng trên Amazon và top khóa học không nên bỏ qua 

2. Top đơn vị cung cấp khóa học bán hàng trên Amazon tốt nhất

Hiện khóa học bán hàng trên Amazon rất phong phú đa dạng cho mọi người lựa chọn. Tuy nhiên, nhiều đối tượng đã lợi dụng chính việc này để tung các khóa học giả mạo hòng lừa nhà bán hàng. Do đó lựa chọn đơn vị đào tạo Amazon uy tín là rất quan trọng.

Dưới đây là những nhà cung cấp khóa học uy tín - đối tác hàng đầu của Amazon Global Selling Việt Nam mà mọi người có thể tin tưởng lựa chọn. Mọi người có thể tham khảo để lựa chọn ra đơn vị phù hợp với nhu cầu bản thân.

2.1. Amazon Global Selling Việt Nam

Website: https://sell.amazon.vn/ 

Facebook: https://www.facebook.com/banhangamazon 

Amazon Global Selling là chương trình bán hàng hoàn toàn miễn phí được cung cấp bởi chính Amazon. Dự án được thực hiện với mục đích hỗ trợ doanh nghiệp Việt Nam phát triển kinh doanh, tiếp cận khách hàng toàn cầu và xây dựng thương hiệu quốc tế. 

khoa-hoc-ban-hang-tren-amazon-6Tham gia Amazon Live Webinar miễn phí hàng tuần để học hỏi trực tiếp từ các chuyên gia của Amazon 

Hiện chương trình đào tạo bán hàng trên Amazon dành cho nhà bán hàng mới được Amazon thực hiện theo hình thức trực tuyến miễn phí. Nội dung đào tạo được chia sẻ từ cơ bản tới nâng cao cùng các cập nhật về chính sách, sự kiện diễn ra trong năm. 

Các chương trình đào tạo được chia sẻ bởi các chuyên gia hàng đầu Amazon sẽ được Amazon Global Selling đăng tải tại website và fanpage. Mọi người nên theo dõi các trang thông tin để có thể cập nhật thông tin đào tạo kịp thời nhất.

2.2. AGlobal 

AGlobal thuộc hệ sinh thái Clever Group - đơn vị tiên phong về các dịch vụ và công nghệ quảng cáo thế hệ mới tại Việt Nam & Đông Nam Á. Hiện AGlobal là đối tác quản lý tài khoản, quảng cáo và đào tạo của Amazon. Đồng thời là đối tác International Growth Agencies của Google tại Việt Nam.

Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, AGlobal đã đồng hành và giúp 200+ doanh nghiệp thuộc nhiều ngành nghề trong và ngoài nước xuất khẩu thành công trên sàn Amazon. AGlobal cung cấp đa dạng các dịch vụ: 

Thông tin khóa học bán hàng trên Amazon tại AGlobal như sau:

khoa-hoc-ban-hang-tren-amazon-4Danh mục khóa học 

Hình thức: Trực tuyến - đối với các khóa học dành cho SMB/ cá nhân

                : Giảng dạy 1-1 dành cho các doanh nghiệp

Doanh mục khóa học: 

  • Cẩm nang chinh phục Amazon FBA: tổng quan đầy đủ kiến thức từ A - Z về FBA

  • FBA Nền tảng: cung cấp kiến thức căn bản, tạo bước khởi đầu hoàn hảo cho nhà bán hàng mới 

  • FBA Vận hành: giúp thành thạo chiến lược vận hành tối ưu với nền tảng FBA vững chắc

  • FBA Chuyên nghiệp: đào tạo kiến thức chuyên sâu về FBA cho các chuyên gia

Tham khảo chi tiết các khóa học tại: https://aglobal.hoola.vn/ 

Hiện AGlobal đang có các chương trình ưu đãi lên tới 40% dành tặng cho các học viên đăng ký khóa học theo nhóm trong tháng 6 và tháng 7 này. Nhanh tay đăng ký tại đây để được tư vấn 1 - 1 miễn phí từ AGlobal. 

Địa chỉ: 

  • Hà Nội (Trụ sở chính): Tầng 3, tòa G2 Five Star Garden, số 2 Kim Giang, Thanh Xuân, Hà Nội 

  • TP. Hồ Chí Minh: Orchard Garden, 128 Hồng Hà, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh 

  • Đà Nẵng: Tầng 3, 199 Đống Đa, Thạch Thang, Hải Châu, Đà Nẵng

SĐT: 0888.608.007 

Email: contact@aglobal.com 

Website: https://aglobal.vn/ 

2.3. 5MSTAR 

Địa chỉ: số 25/3 Lê Trọng Tấn, La Khê, Hà Đông, Hà Nội 

Website: https://5mstars.com/ 

5MSTAR là đơn vị cung cấp các giải pháp vận hành, định hướng và đào tạo cho các cá nhân, doanh nghiệp trên nền tảng Amazon. Phương châm của 5MSTAR là “Mang hàng Việt đi khắp năm châu”. 

Với đội ngũ nhân sự nhiều năm kinh nghiệm, 5MSTAR đã đào tạo và đồng hành với hơn 1200 nhà bán. Đáng chú ý, 5MSTAR là đơn vị đứng đằng sau “Cộng đồng Amazon Sellers Việt Nam” group lớn nhất về Amazon dành cho các nhà bán hàng Amazon. 

khoa-hoc-ban-hang-tren-amazon-35MSTAR thành lập năm 2019 với hơn 6 năm kinh nghiệm 

Hiện 5MSTAR đang triển khai 3 khóa học bán hàng trên sàn thương mại điện tử này: khóa đào tạo FBA Amazon Advanced A to Z, khóa đào tạo PPC Amazon Expert và khóa đào tạo Online Dropshipping. Các khóa học cung cấp kiến thức và kỹ năng kinh doanh trên Amazon một cách bài bản, chuyên nghiệp. 

2.4. Ecomstone 

Địa chỉ: Tầng 9, A3, Ecolife Capitol, số 58 Tố Hữu, Nam Từ Liêm, Hà Nội 

Website: https://ecomstone.com/vi/trang-chu/ 

Ecomstone là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ quản lý tài khoản tại Việt Nam của Amazon. Được đồng sáng lập bởi 2 doanh nhân Tony Triệu & Alex Trần cùng sự điều hành của CEO Tony Triệu, Ecomstone hiện đi đầu trong lĩnh vực bán hàng trên Amazon và tổ chức huấn luyện, chuyển giao quy trình cho người bán trên toàn quốc. 

khoa-hoc-ban-hang-tren-amazon-4Ecomstone tồn tại với một mục tiêu duy nhất: Chắp cánh cho thương hiệu Việt bay ra thị trường quốc tế 

Đến với khóa học của Ecomstone, các học viên sẽ được chia sẻ tất cả kiến thức từ cơ bản tới chuyên sâu một cách cởi mở và đầy đủ nhất. Sau khi tham gia khóa học cùng đội ngũ chuyên gia trẻ, lành nghề, nhà kinh doanh sẽ có tư duy và kỹ năng để bán hàng trên Amazon hiệu quả. 

3. Kết luận 

Lựa chọn đơn vị đào tạo khóa học bán hàng trên Amazon uy tín, chất lượng sẽ giúp nhà bán hàng có thể vững bước và kinh doanh Amazon đạt hiệu quả nhất. Vì vậy, hãy nghiên cứu và cân nhắc kỹ lưỡng trước khi lựa chọn địa chỉ đăng ký khóa học bán hàng trên Amazon.  

Đăng ký tư vấn 1-1 miễn phí theo từng lĩnh vực ngành nghề của doanh nghiệp ngay Tại đây

AGlobal - Đối tác quản lý tài khoản, quảng cáo và giáo dục của Amazon tại Việt Nam, giúp hơn 200+ đơn vị xuất khẩu hàng hóa đơn giản, tinh gọn và hiệu quả.

khoa-hoc-ban-hang-tren-amazon-12

AGlobal