Cập nhập xu hướng khăn quàng cổ mùa đông 2023

Khăn quàng cổ là món phụ kiện nhất định phải có trong tủ đồ mùa đông của mỗi người. Xu hướng thời trang luôn thay đổi đòi hỏi các tín đồ thời trang cũng như các nhà kinh doanh khăn quàng cổ phải cập nhập mẫu mã, kiểu dáng liên tục để bắt nhịp với thị trường. 

Vì vậy, trong bài viết này AGlobal sẽ cung cấp một số thông tin để giúp cá nhân cũng như doanh nghiệp tiếp cận với xu hướng sử dụng khăn quàng cổ mới nhất năm 2023. Đồng thời, chúng tôi cũng đưa ra một số gợi ý cho bạn về những sản phẩm khăn quàng cổ bán chạy trên sàn TMĐT Amazon. Hãy cùng tìm hiểu nhé!

1. Khăn quàng cổ - Không chỉ là phụ kiện giữ ấm trong ngày đông lạnh giá

Mùa đông đang đến gần, chắc hẳn trong tủ đồ của mỗi người đều không thể thiếu đi sự hiện diện của những chiếc khăn quàng cổ. Đặc biệt là ở những nơi có độ ẩm cao như Việt Nam, thời tiết mùa đông thường khắc nghiệt và mang lại cảm giác lạnh buốt gây nhiều tác động tiêu cực đến sức khỏe con người. Lúc này, những chiếc khăn quàng cổ dày dặn và ấm áp sẽ là vị cứu tinh giúp người đeo bảo vệ và giữ ấm cho vùng cổ và cổ họng khỏi bị gió lạnh xâm nhập, tránh nguy cơ bị sốc nhiệt hay cảm lạnh. 

Khăn quàng cổ 1Ngày nay, với sự phát triển và đổi mới không ngừng của xu hướng thời trang, khăn quàng cổ không chỉ có tác dụng giữ ấm cho con người mà còn là phụ kiện thời trang được người mặc biến hóa một cách linh hoạt tùy vào mục đích sử dụng. Hay nói cách khác, chúng được sử dụng để tạo điểm nhấn cho trang phục và phong cách cá nhân của mỗi người. 

Ví dụ như cùng một chiếc khăn len, bạn có thể quấn khăn theo nhiều cách sáng tạo khác nhau vừa giúp giữ ấm tốt vừa khiến bộ trang phục trở nên thú vị. Một số cách quấn khăn quàng cổ bao gồm quấn khăn vòng quanh cổ, quấn khăn nhẹ nhàng qua vai, quấn kiểu thắt nút, quấn kiểu chữ thập,...

Khăn quàng cổ 2Bên cạnh đó, với sự đa dạng về chất liệu, màu sắc, kiểu dáng và hoa văn, bạn có thể chọn khăn quàng cổ phù hợp với bộ đồ của mình và đeo chúng ở bất kì vị trí nào mà bạn muốn.

Ví dụ ở hình ảnh dưới đây, ta có thể thấy những chiếc khăn quàng cổ có chất liệu mỏng nhẹ như lụa, satin hoặc voan và có hoa văn bắt mắt được sử dụng như những chiếc cà vạt, chiếc thắt lưng hay thậm chí là phụ kiện đeo tay để khiến cho một bộ đồ đơn giản trở nên nổi bật và có gu hơn.

Khăn quàng cổ 3

Điều quan trọng trong thời trang chính là sự thử nghiệm và thỏa sức sáng tạo. Và khăn quàng cổ chính là một phụ kiện đa năng, cho phép bạn tự do thể hiện phong cách và tạo điểm nhấn cho trang phục của mình.

2. Xu hướng sử dụng khăn quàng cổ mùa đông 2023

Về chất liệu

Thời tiết mùa đông thường khắc nghiệt vậy nên những chất liệu khăn dày dặn, giữ ấm tốt và có độ bền cao sẽ được người tiêu dùng ưu tiên sử dụng. Một số chất liệu có thể kể đến như:

Len: Len có khả năng giữ ấm tốt và mang lại cảm giác ấm áp và thoải mái khi đeo. Các loại len dệt dày như len cừu, len cashmere và len tổng hợp là những lựa chọn phổ biến.

Bông: Bông cũng có khả năng giữ ấm tốt và có thể cung cấp lớp cách nhiệt để bảo vệ cổ và cổ họng khỏi gió lạnh.

Sợi tổng hợp: Khăn quàng cổ từ sợi tổng hợp như acrylic, polyester, hoặc nylon cũng là lựa chọn phổ biến trong mùa đông. Chúng có khả năng giữ ấm tốt và thường có độ bền cao.

Về màu sắc

Nếu như xu hướng thời trang mùa đông năm nay vẫn chủ yếu là những gam màu trầm thường thấy như đen, xám, nâu thì những chiếc khăn quàng cổ có màu sắc tươi sáng, rực rỡ và đem lại cảm giác ấm áp lại được nhiều người ưa chuộng. Chúng ta chứng kiến sự lên ngôi của các tông màu như đỏ đậm, xanh hoàng gia, vàng cam hay sự kết hợp nhiều màu sắc khác nhau trên một chiếc khăn quàng cổ. Việc đeo khăn quàng cổ có tông màu nổi bật chắc chắn sẽ là điểm nhấn không thể thiếu cho bộ trang phục của bạn trong mùa đông này.

Khăn quàng cổ 4Về kiểu dáng, họa tiết

Năm nay, những chiếc khăn quàng cổ có họa tiết táo bạo và trừu tượng sẽ là “must-have items” trong tủ đồ của bạn. Ngoài vẻ ngoài nổi bật, những chiếc khăn quàng cổ này còn dành cho những ai đang tìm kiếm thứ gì đó vừa độc đáo vừa phong cách. Một số họa tiết có thể kể đến như chấm bi, kẻ caro, họa tiết động vật, hóa lá,... Tất cả đều có thể giúp bạn thể hiện phong cách và cá tính của mình một cách dễ dàng chỉ bằng cách thêm một chiếc khăn quàng cổ cho bộ trang phục.

Khăn quàng cổ 5

3. Một số sản phẩm khăn quàng cổ bán chạy trên Amazon

Khăn quàng cổ 6

Chiếc khăn quàng cổ có màu xanh Oliu đậm thời thượng đến từ Amazon Essentials được làm 100% từ sợi len nhân tạo đem lại cảm giác ấm áp và mềm mại mỗi khi sờ vào. Chiếc khăn này đang được bán với giá khoảng $21 và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía người mua hàng với tổng đánh giá là 4.2 trên 5 sao.

Khăn quàng cổ 7Chiếc khăn của nhà Wander Agio có tổng đánh giá 4.4 trên 5 sao được nhiều người mua hàng yêu thích bởi màu sắc, độ dày và mềm mại cũng như giá thành hợp lý. Ngoài màu xanh hoàng gia bán chạy, chiếc khăn này còn có những màu khác như đen, hồng, xám,... để người mua có thể tha hồ lựa chọn theo sở thích cá nhân của mình.

Khăn quàng cổ 8Mẫu khăn đến từ thương hiệu TZ Promise được đánh giá là siêu mềm, nhẹ và ấm áp đem đến cho người sử dụng cảm giác như đeo một chiếc khăn cashmere đắt tiền thực thụ. Chiếc khăn với màu sắc bắt mắt có thể làm nổi bật bất cứ bộ trang phục nào của bạn hiện đang có 4.7 sao trên 5 với 100 lượt bán trong tháng vừa qua.

Khăn quàng cổ 8Và cuối cùng, không thể thiếu chiếc khăn quàng cổ với sắc đỏ tươi sáng được làm từ lông cừu, co giãn, mềm mại đến từ nhà “isotoner”. Được làm với công nghệ SmartDRI đẩy nước, chiếc khăn này sẽ luôn đem lại cảm giác khô thoáng cho bạn ngay cả trong những ngày mưa, sương mù và tuyết. Mùa đông và thời tiết lạnh giá không thể ngăn cản chuyến phiêu lưu bên ngoài của bạn, chiếc khăn này sẽ bảo vệ cổ của bạn và giúp bạn ở ngoài trời lâu hơn. 

4. Cơ hội kinh doanh khăn quàng cổ trên Amazon không thể bỏ lỡ

Những ngày giá lạnh đã rục rịch đến, sẽ thật thiếu sót nếu lúc này bạn không sắm ngay cho mình một chiếc khăn quàng cổ xinh đẹp và ấm áp. Có rất nhiều mặt hàng khăn quàng cổ trên Amazon với kiểu dáng độc lạ, màu sắc nổi bật phù hợp với xu hướng thời trang cho bạn lựa chọn. Đặc biệt, dịp cuối năm này hứa hẹn nhiều ưu đãi và các chương trình khuyến mại chưa từng có đến từ các nhà bán hàng. 

Bên cạnh đó, khăn quàng cổ cũng là một sản phẩm hết sức tiềm năng và có thể khai thác được trên thị trường đối với các doanh nghiệp muốn gia nhập sàn TMĐT Amazon thời điểm này. Một số lý do có thể kể đến như nhu cầu sử dụng khăn quàng cổ ngày càng tăng cao, mẫu mã đa dạng đáp ứng được lượng khách hàng lớn, sản phẩm nhỏ gọn dễ vận chuyển,... Nếu bạn vẫn còn đang phân vân nên bán mặt hàng nào trên Amazon, khăn quàng cổ chắc chắn sẽ là lựa chọn đáng để cân nhắc trong mùa đông này.

Đọc thêm: Từ A - Z cách bán hàng trên Amazon cho người mới bắt đầu

Đồng hành cùng doanh nghiệp bán hàng hiệu quả trên Amazon. Kết nối với chúng tôi Tại đây để nhận tư vấn 1-1 miễn phí từ những chuyên gia hàng đầu của AGlobal

AGlobal - Đối tác quản lý tài khoản, quảng cáo và giáo dục của Amazon tại Việt Nam, giúp hơn 200+ đơn vị xuất khẩu hàng hóa đơn giản, tinh gọn và hiệu quả.

AGlobal

 

AGlobal