Bán sản phẩm nhà bếp trên sàn Amazon - đưa hàng việt “vươn ra biển lớn”

Nếu bạn đang tìm kiếm sàn thương mại điện tử để bán sản phẩm nhà bếp của mình thì Amazon sẽ là lựa chọn không tồi. Với hàng trăm triệu khách hàng trên toàn thế giới, việc tiếp cận tới khách hàng này đã trở lên dễ dàng hơn. Trong bài viết này, AGlobal sẽ cho bạn thấy tiềm năng của việc bán sản phẩm nhà bếp trên Amazon và mẹo để việc kinh doanh trở nên dễ dàng hơn.

1. Tiềm năng bán sản phẩm nhà bếp trên sàn Amazon

Theo Báo cáo xu hướng người tiêu dùng quý 1 năm 2023 của Junglescout, đây là danh sách danh mục sản phẩm phổ biến nhất:

Số lượng người mua các sản phẩm thuộc ngành hàng Gia dụng và nhà bếp trên Amazon lên tới 89%! Nhu cầu mua sắm cho căn bếp tăng cao do sự tiện lợi mà Amazon mang lại. Chỉ với một vài cú nhấp chuột, bạn đã có thể duyệt qua hàng trăm sản phẩm và đơn hàng được giao ngay trước cửa nhà bạn.

Ngoài ra, Junglescout cũng đưa ra khảo sát danh mục sản phẩm có người bán sinh lời nhiều nhất (tỷ suất lợi nhuận ròng 21% trở lên): 

Việc bán các sản phẩm nhà bếp đem lại cho người bán lợi nhuận khổng lồ chỉ sau ngành hàng Chăm sóc sắc đẹp & cá nhân. Đây là minh chứng cho thấy tiềm năng của việc bán các sản phẩm nhà bếp mang lại. 

Với sự gia tăng đáng kể về doanh số bán hàng và tốc độ tăng trưởng, rõ ràng là ngày càng có nhiều người tiêu dùng chuyển sang Amazon cho các nhu cầu về sản phẩm nhà bếp của họ. 

Khi nền tảng ngày càng mở rộng và cải thiện, có khả năng Amazon sẽ vẫn là lựa chọn hàng đầu cho người mua sản phẩm nhà bếp trong tương lai.

2. Lợi ích của việc bán sản phẩm nhà bếp trên sàn Amazon

Một trong những lợi thế lớn nhất của việc bán các sản phẩm nhà bếp trên Amazon là quy mô đối tượng tuyệt đối. Với hàng triệu khách hàng truy cập trang web mỗi ngày, bạn có khả năng tiếp cận được một lượng lớn người mua tiềm năng. 

Ngoài ra, Amazon có uy tín lớn về dịch vụ khách hàng, vì vậy khách hàng có nhiều khả năng tin tưởng và mua hàng từ cửa hàng của bạn hơn.

Một ưu điểm khác của việc bán hàng trên Amazon là dễ sử dụng. Nền tảng này rất thân thiện với người dùng và Amazon cung cấp nhiều công cụ và tài nguyên khác nhau để giúp bạn bắt đầu. 

Bạn có thể dễ dàng tạo tài khoản người bán, tải sản phẩm lên và bắt đầu bán ngay. Amazon cũng xử lý việc vận chuyển và xử lý các sản phẩm của bạn, giúp bạn tiết kiệm thời gian và tiền bạc.

3. Các sản phẩm nổi bật

3.1. Dụng cụ lọc silicon có thể điều chỉnh

Dụng cụ này có kẹp được thiết kế đặc biệt dễ dàng gắn vào nồi, chảo và bát tròn ở mọi kích cỡ (bao gồm cả bát có nắp). Giúp tiết kiệm thời gian bằng cách lọc trong khi thức ăn vẫn ở trong nồi.

3.2. Tấm nướng Amazon Basics Silicone

Tấm nướng silicon chống dính giúp việc nấu nướng và chuẩn bị thức ăn trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn. Silicone chống dính thay thế cho dầu mỡ, bình xịt nấu ăn, thậm chí là giấy nến và dễ dàng làm sạch bằng xà phòng và nước ấm.

3.3. Nhiệt kế kỹ thuật số

Nhiệt kế có đầu dò bằng thép không gỉ cảm biến nhiệt độ trong vòng 3-5 giây với độ chính xác cao. Thiết kế đầu dò có thể gập lại giúp dễ dàng mang theo, màn hình LCD đèn nền giúp rõ vào buổi tối, trong nhà, hoặc ngoài trời. Ngoài ra nhiệt kế được thiết kế thông minh sẽ tự động tắt nếu kết quả đo được duy trì trong 10 phút.

3.4. Nồi áp suất 7 trong 1

Không chỉ bao gồm 7 chức năng nấu (Nấu áp suất, nấu chậm, nồi cơm điện, máy làm sữa chua, nồi hấp, chảo xào và hâm nóng thức ăn), sản phẩm còn tích hợp 13 chương trình nấu ăn thông minh có thể tùy chỉnh để chế biến các thực phẩm khác nhau.

4. Mẹo bán sản phẩm nhà bếp trên sàn Amazon

4.1. Tối ưu hóa danh sách sản phẩm

Để thành công trên Amazon, điều quan trọng là hình ảnh chất lượng cao, mô tả chi tiết và thông tin giá cả chính xác. Bạn cũng nên xem xét cung cấp giá cả cạnh tranh và miễn phí vận chuyển để thu hút khách hàng.

4.2. Dịch vụ khách hàng

Đảm bảo trả lời kịp thời các câu hỏi của khách hàng và giải quyết mọi vấn đề họ có thể gặp phải. Các đánh giá và phản hồi tích cực có thể giúp ích rất nhiều trong việc xây dựng danh tiếng của bạn và thu hút nhiều khách hàng hơn.

4.3. Quảng cáo của Amazon

Cuối cùng, hãy xem xét việc sử dụng các công cụ quảng cáo của Amazon để quảng bá sản phẩm của bạn. Amazon cung cấp nhiều tùy chọn quảng cáo, bao gồm Sponsored Products, Sponsored BrandsDisplay Ads. Những loại hình quảng cáo này có thể giúp tăng khả năng hiển thị của bạn và thu hút thêm lưu lượng truy cập đến cửa hàng của bạn.

5. Kết luận

Bán sản phẩm nhà bếp trên sàn Amazon có thể là một hoạt động kinh doanh siêu lợi nhuận. Với đối tượng rộng lớn, nền tảng thân thiện dễ sử dụng và các công cụ, tài nguyên hữu ích, Amazon sẽ là một lựa chọn tuyệt vời để tăng doanh số bán hàng và phát triển doanh nghiệp của mình.

Theo dõi blog AGlobal để đón đọc nhiều thông tin bổ ích nhé.

Đăng ký ngay TẠI ĐÂY hoặc liên hệ hotline 0888.608.007 để nhận được hỗ trợ hoàn toàn miễn phí từ những chuyên gia hàng đầu của AGlobal!

AGlobal - Đối tác quản lý tài khoản và quảng cáo của Amazon tại Việt Nam, giúp hơn 100+ đơn vị xuất khẩu hàng hóa đơn giản, tinh gọn và hiệu quả.

AGlobal