
Việt Nam là thị trường tăng trưởng nhanh nhất của Amazon Global Selling
Năm 2022, giá trị xuất khẩu của các doanh nghiệp Việt Nam qua Amazon tăng 45% khi số lượng nhà bán tăng 80%.
Tại hội nghị Thương mại điện tử xuyên biên giới 2023 diễn ra hôm nay, 9.6 ở TP.HCM, bà Lại Việt Anh – phó cục trưởng cục Thương mại điện tử và Kinh tế số Việt Nam (iDEA) cho biết, các doanh nghiệp Việt Nam đang tham gia và thích ứng tốt với xu hướng thương mại điện tử xuyên biên giới, loại hình có tốc độ tăng trưởng gấp 2,3 lần so tốc độ bình quân của thương mại điện tử nói chung.
Một số đơn vị điều tra thị trường kỳ vọng kim ngạch xuất khẩu xuyên biên giới của Việt Nam có thể đạt 11,1 tỉ đô la Mỹ vào năm 2026 và 12,5 tỉ đô la Mỹ vào năm 2027 nếu doanh nghiệp được hỗ trợ thông tin, kiến thức.
Đại diện iDEA chia sẻ, riêng tại nền tảng thương mại điện tử Amazon, số lượng nhà bán hàng đã tăng rất nhanh trong những năm qua. Năm 2022, mức tăng lên tới tăng 80% và giá trị xuất khẩu tăng 45% so với cùng kỳ.
Các nhà bán kết nối với đơn vị cung cấp dịch vụ trong ngành thương mại điện tử tại hội nghị. Ảnh: Minh Tâm
Chia sẻ với Forbes Việt Nam tại buổi họp báo bên lề hội nghị, ông Gijae Seong – giám đốc điều hành Amazon Global Selling Việt Nam cho biết, với những con số kể trên, Việt Nam là thị trường tăng trưởng nhanh nhất của chương trình Amazon Global Selling trên toàn thế giới. Chính vì vậy, Việt Nam nhận được sự chú ý lớn của khu vực cũng như tập đoàn Amazon.
Cũng theo ông Gijae, hồ sơ của các nhà bán tại Việt Nam đã thay đổi nhiều trong những năm qua. Nếu như trước đây, các nhà bán chủ yếu là người trẻ rành về công nghệ kỹ thuật số, người làm phân phối độc lập thì hiện tại đã rất đa dạng, có sự xuất hiện của các nhà sản xuất truyền thống hay các startup.
“Mỗi năm, Việt Nam có số lượng lớn nhà bán mới tham gia nền tảng Amazon. Dù là nhà phân phối hay nhà sản xuất thì điều quan trọng nhất mà các nhà bán cần tập trung là sản phẩm, tiếp đó là làm thương hiệu thì mới có thể thành công,” ông Gijae khuyến nghị.
Năm 2022, xuất khẩu thương mại điện tử B2C của Việt Nam đạt giá trị 80.700 tỉ đồng, đứng thứ 7 trong số các loại hình xuất khẩu của Việt Nam, theo báo cáo “Người bán hàng địa phương, khách tiêu dùng toàn cầu năm 2022: Nắm bắt cơ hội xuất khẩu qua thương mại điện tử tại Việt Nam”, do Access Partnership thực hiện.
Amazon Global Selling là chương trình hỗ trợ doanh nghiệp phát triển kinh doanh thương mại điện tử trên nền tảng Amazon.com. Tại Việt Nam, chương trình này chính thức có mặt từ 2019 và hợp tác với iDEA, cung cấp các tài nguyên giáo dục và chương trình đào tạo cho nhà bán hàng.
Nguồn: Minh Tâm - Forbes Việt Nam
Tổng hợp: AGlobal
----------------------------------------------------------------------
Đồng hành cùng doanh nghiệp bán hàng hiệu quả trên Amazon. Kết nối với chúng tôi Tại đây để nhận tư vấn 1-1 miễn phí từ những chuyên gia hàng đầu của AGlobal
AGlobal - Đối tác quản lý tài khoản và quảng cáo của Amazon tại Việt Nam, giúp hơn 100+ đơn vị xuất khẩu hàng hóa đơn giản, tinh gọn và hiệu quả.

AGlobal
Tin liên quan
- Dược mỹ phẩm là gì? Tổng quan về ngành dược mỹ phẩm hiện nay.
- Thời trang golf trên Amazon và những điều doanh nghiệp cần biết
- Xu hướng thời trang bền vững - Cách sống xanh cho tương lai
- Mới! Những lưu ý khi xuất khẩu cà phê lên Amazon năm 2023
- Nước ép trái cây đóng hộp: Cơ hội kinh doanh trên Amazon
- Thị trường cà phê hòa tan Việt Nam: Cơ hội và thách thức
- Tiềm năng kinh doanh thời trang thú cưng trên Amazon 2023
- Thị trường sữa hạt 2023 - Tiềm năng & Cơ hội kinh doanh
- Cập nhật: Xu hướng nuôi thú cưng mới nhất hiện nay (Phần 2)
- Thị trường sữa: Xu hướng tiêu dùng hiện nay & sự ảnh hưởng
- Thời trang thân thiện với môi trường: Nhu cầu & Xu hướng (Phần 2)
- Ngành bán lẻ là gì? Nắm bắt cơ hội mới trong ngành bán lẻ
- Cập nhật: Xu hướng nuôi thú cưng mới nhất hiện nay (Phần 1)
- Mỹ phẩm Organic là gì? Cách nhận biết & tiềm năng kinh doanh
- Nắm bắt xu hướng thời trang thu đông 2023 trên Amazon
- Thời trang thân thiện với môi trường: Nhu cầu & Xu hướng (Phần 1)
- Tăng doanh số cùng phụ kiện trang trí Giáng sinh Amazon 2023
- Xu hướng tiêu dùng quý 4 năm 2023 & những thay đổi cần lưu ý
- Bứt phá doanh thu với ngành FMCG trên Amazon
- Thức ăn thú cưng và top 5 xu hướng thịnh hành 2023
- Quần áo big size xuất khẩu: Trận chiến giá của những ông lớn
- Xu hướng thương mại điện tử 2024: Nắm bắt cơ hội bứt phá doanh thu
- Hé mở bí mật thị trường toàn cầu trên Amazon 2023
- Ngành nước giải khát: Tổng quan & Xu hướng phát triển hiện nay
- Thị trường trực tuyến: Trận chiến giá của những ông lớn
- Thị trường quốc tế là gì? Tiềm năng và thách thức
- Giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu: lợi ích & cách đăng ký
- Thị trường bánh kẹo Việt Nam: Từ nội địa đến vị thế quốc tế
- Trending: Home decor 2023 - Đón đầu xu hướng thị trường
- Bán tài khoản Amazon và những điều cần lưu ý
- Viên nén gỗ xuất khẩu: Cơ hội & thách thức cho doanh nghiệp
- Phân tích thị trường viên nén gỗ: Quy mô & Xu hướng
- Mới! Tổng hợp Bảng câu hỏi khảo sát thị trường bánh kẹo 2023
- Top các mặt hàng kinh doanh bán lẻ siêu lợi nhuận trên Amazon
- Khám phá các trang thương mại điện tử quốc tế mạnh nhất 2023
- Đồ chơi gỗ xuất khẩu: Khai phá tiềm năng kinh doanh quốc tế
- Đồ chơi Việt Nam xuất khẩu: Thị trường, chất lượng, lợi ích
- Dụng cụ thể thao & những xu hướng mới nhất trong năm 2023
- Quần áo xuất khẩu Việt Nam với tiềm năng lớn trên Amazon
- Thủ tục đăng ký nhãn hiệu mới nhất 2023 cho doanh nghiệp
- Quần Áo Thể Thao Xuất Khẩu: Đẳng Cấp Vượt Biên Giới
- Nghiên cứu thị trường thú cưng & Top xu hướng mới nhất 2023
- FDA là gì? Các điều kiện để đạt được tiêu chuẩn FDA
- Quá trình xuất khẩu hàng hóa & các lưu ý không thể bỏ qua
- Đăng ký nhãn hiệu quốc tế: Những điều doanh nghiệp cần biết
- Đồ chơi thú cưng 2023 - Nhu cầu & Xu hướng
- Xuất khẩu hàng hóa là gì? 5 sản phẩm xuất khẩu hot hiện nay
- Bật mí cách hủy tài khoản Amazon Prime không phải ai cũng biết
- Xuất khẩu thực phẩm chức năng Việt: Kết nối sức khỏe quốc tế
- Top 4 mặt hàng kinh doanh lợi nhuận cao trên Fulfillment By Amazon
- Đột phá thị trường với thương mại điện tử xuyên biên giới
- Dịch vụ đăng ký nhãn hiệu & 05 lưu ý doanh nghiệp cần biết
- Xuất khẩu hàng hóa: Đột phá với cơ hội kinh doanh toàn cầu
- Cập nhật: Ứng dụng thương mại điện tử trong xuất nhập khẩu 2023
- Chi tiết: Quy cách đóng gói hàng hóa xuất khẩu 2023
- Kinh doanh trên Amazon & Top 4 điều doanh nghiệp cần lưu ý
- Bí quyết tăng doanh số bán hàng hiệu quả cho năm 2023
- Mây tre đan xuất khẩu: Nghệ thuật truyền thống vươn lên đẳng cấp quốc tế
- Amazon Ads Agency - Tối ưu marketing hiệu quả cho Doanh nghiệp 2023
- Xuất khẩu gia vị - Cơ hội kinh doanh mới cho doanh nghiệp Việt
- Mở rộng thị trường ra nước ngoài chỉ với 6 bước
- Amazon Agency - Giải pháp toàn diện cho doanh nghiệp kinh doanh trên Amazon
- Bí quyết chạy quảng cáo thị trường nước ngoài hiệu quả 2023
- THỊ TRƯỜNG NƯỚC NGOÀI LÀ GÌ? CÁC CÁCH TẬN DỤNG THỊ TRƯỜNG NƯỚC NGOÀI HIỆU QUẢ
- Amazon Brands Video - Chìa khóa thúc đẩy thương hiệu trên Amazon
- Người Việt đổ xô bán hàng online xuyên biên giới: Doanh thu dự tính chạm mốc 300.000 tỷ đồng vào 2027, số nhà bán hàng trên Amazon tăng 80%
- Amazon Sponsored Brand & hiệu quả tuyệt vời cho quảng cáo bạn nên biết
- FBM Amazon là gì? Tất tần tật về FBM Amazon
- Amazon Sponsored Display & 4 lợi ích doanh nghiệp không nên bỏ lỡ
- Amazon Sponsored Products - Hướng dẫn chi tiết cho người mới bắt đầu
- Acos Amazon - Giảm chi phí quảng cáo hiệu quả
- Amazon Ads là gì? Cách tạo và tối ưu hóa chiến dịch quảng cáo hiệu quả
- Amazon Prime Day & 5 Lợi ích các doanh nghiệp không nên bỏ lỡ
- Amazon seller - Khái niệm và hướng dẫn mới nhất cho năm 2023
- BÍ QUYẾT TĂNG TRƯỞNG DOANH THU KHI BÁN HÀNG TRÊN AMAZON VIỆT NAM.
- Amazon best seller & 5 tuyệt chiêu bán hàng hiệu quả nhất 2023
- Các mặt hàng kinh doanh lợi nhuận cao trên các sàn thương mại điện tử
- 4 cách sử dụng Amazon Marketplace để thúc đẩy tăng trưởng kinh doanh
- Làm thế nào để chiến thắng Amazon buy box? Hướng dẫn chi tiết.
- Kinh doanh Home Decor trên Amazon - Cơ hội mới cho doanh nghiệp Việt
- Kinh doanh thời trang trên sàn Amazon
- TikTok Shop - Hướng dẫn từ A-Z cho người mới bắt đầu.
- Kinh doanh thương mại điện tử - Dễ hay khó?
- Cách nhập hàng trên Alibaba và bán trên Amazon vào năm 2023 (Phần 2)
- Cách nhập hàng trên Alibaba và bán trên Amazon năm 2023 (P1)
- Amazon FBA Fulfillment - Giải pháp bán hàng tối ưu cho doanh nghiệp
- Phát triển thị trường: 8 bước và 15 chiến thuật Marketing hiệu quả giúp tăng doanh số bán hàng trong năm 2023 (Phần 2)
- Phát triển thị trường: 8 bước và 15 chiến thuật Marketing hiệu quả giúp tăng doanh số bán hàng trong năm 2023 (Phần 1)
- Bán mỹ phẩm trên Amazon - Cơ hội vàng cho doanh nghiệp Việt
- Cách tối ưu hóa khi bán hàng online trên Amazon
- Top 5 trang thương mại điện tử lớn tại Hàn Quốc
- Bán sản phẩm nhà bếp trên sàn Amazon - đưa hàng việt “vươn ra biển lớn”
- Trang thương mại điện tử lớn nhất thế giới
- Quy trình bán hàng online
- Bán túi xách trên sàn Amazon
- Kinh doanh xuyên biên giới trên các trang bán hàng nước ngoài uy tín
- Amazon Sale Off - Thông tin các ưu đãi hấp dẫn cho doanh nghiệp
- Tờ khai hàng hóa xuất khẩu (thông quan)
- Bán đồ chơi trẻ em trên Amazon. Cơ hội nào cho doanh nghiệp Việt?
- Amazon và bài học điển hình phát triển các mô hình kinh doanh mới.
- Hướng dẫn chi tiết tạo tài khoản Payoneer dành cho người mới bắt đầu
- Bán sản phẩm dành cho thú cưng trên sàn Amazon
- Bán sản phẩm thủ công trên Amazon - Cơ hội mới cho ngành thủ công mỹ nghệ Việt Nam
- Amazon Pay là gì? Hướng dẫn cho người mới bắt đầu
- Cách mua hàng trên eBay - Những điều cần lưu ý
- Flash sale là gì? Các bước tạo flash sale hiệu quả
- 5 bước đơn giản để bán trang sức trên Amazon thành công.
- 5 bước bán hàng quần áo trên Amazon giúp bạn kiếm hàng tỷ đồng.
- Cách bán giày dép trên Amazon hiệu quả năm 2023
- Dịch vụ mua hộ hàng tại Mỹ - Hình thức kinh doanh độc đáo và những điều chưa biết.
- Tại sao nên đăng ký nhãn hiệu cho sản phẩm của bạn trên Amazon?
- Những điều cần biết khi bán máy chiếu trên Amazon
- Chứng nhận hữu cơ USDA? Những điều cần biết về chứng chỉ
- Quy trình xuất khẩu hàng hóa bằng đường biển
- Cập nhật mới nhất danh mục hàng hoá xuất khẩu Việt Nam
- Những điều cần biết khi bán cafe trên sàn Amazon
- SIOC Amazon là gì? Tìm hiểu về Ships In Own Container của Amazon
- Bảo hiểm hàng hóa xuất nhập khẩu
- Merch Amazon là gì? Tìm hiểu qua về dịch vụ thiết kế
- Top những điều cần biết về trang Amazon của Đức
- PPC Amazon là gì? Những điều lưu ý khi quảng cáo PPC trên Amazon.
- Top 5 trang thương mại điện tử Nhật Bản uy tín và chất lượng
- Tìm hiểu về mô hình kinh doanh Amazon
- Ý tưởng kinh doanh độc lạ - Khác biệt để thành công
- Xuất khẩu hàng hóa và những điều cần biết
- Những điều cần biết về kho hàng Amazon
- Sản phẩm độc lạ - Trở nên độc đáo và khác biệt
- Bí quyết tìm nguồn hàng kinh doanh cho người mới bắt đầu
- Chỉ số ACOS là gì? Công cụ phân tích chiến dịch quảng cáo hiệu quả
- CE marking là gì? Ý nghĩa của chứng nhận CE marking.
- Chứng nhận ISO - Giải thích, lợi ích và quy trình đạt chứng nhận
- Dịch vụ đăng ký nhãn hiệu và những điều doanh nghiệp cần biết
- Amazon Vendor Drop Test là gì? Lợi ích của việc tham gia Amazon Vendor Drop Test
- Làm thủ tục xuất khẩu mất bao lâu?
- Amazon Gift Card là gì? Hướng dẫn mở và sử dụng trên Amazon
- Những điều cần biết về chứng nhận sản phẩm trẻ em (CPC)
- Amazon Sponsored Ads là gì? Cách để chạy quảng cáo trên Amazon hiệu quả nhất.
- Sponsored Brands - Giải thích tính năng, lợi ích và lưu ý khi sử dụng
- Tầm quan trọng của chứng nhận xuất xứ hàng hoá C/O trong thương mại quốc tế
- Amazon Display Ads là gì? Hướng dẫn cho người mới bắt đầu
- Đăng ký thương hiệu là gì? Lợi ích của việc đăng ký thương hiệu trên Amazon
- Amazon Video Ads - Công cụ quảng cáo phổ biến trên Amazon
- Kindle Direct Publishing (KDP): Cánh cửa bước ra thị trường thế giới dành cho các tác giả Việt.
- Flagship store là gì? Vai trò của Flagship store trên Amazon
- Cập nhật thủ tục xuất khẩu hàng mây tre đan
- ETA là gì? Mách bạn cách hạn chế các rủi ro trong vận chuyển hàng hoá
- Sponsored Products và những điều bạn cần biết
- Top 10 câu hỏi thường gặp khi bắt đầu bán hàng trên Amazon
- Niche site Amazon là gì? Cách khởi tạo Niche site Amazon dành cho các nhà bán hàng
- Checkout Amazon là gì? Các bước thực hiện và kinh nghiệm khi Checkout trên Amazon
- Giải đáp thắc mắc về thuế xuất khẩu hàng may mặc sang Mỹ
- Black Friday là gì? Bí quyết tăng doanh số cho doanh nghiệp
- POD Amazon là gì? Tất tần tật về POD Amazon mà bạn nên biết
- Chi phí vận chuyển khi bán hàng - Những điều bạn cần biết
- Dịch vụ E-Commerce là gì? Các đối tác dịch vụ E-commerce Việt Nam uy tín
- Ship hàng đi Mỹ và 3 giai đoạn cần chuẩn bị
- Đánh Giá Uy Tín Của Amazon Việt Nam: Những Điều Bạn Cần Biết
- Cùng Amazon khai phá tiềm năng thị trường châu Âu
- FOB là gì? Những điều cần biết về FOB trong xuất nhập khẩu
- Mách bạn top những sản phẩm không được bán trên Amazon
- Hướng dẫn cơ bản và dễ hiểu về cách xem hàng trên Amazon
- Giải đáp thắc mắc: Bán hàng online cần đóng thuế không?
- Điểm mặt top 6 ý tưởng kinh doanh hay ở nước ngoài mà doanh nghiệp Việt Nam có thể áp dụng
- Tại sao bán hàng online không ai mua? Giải quyết ngay
- Chi phí quảng cáo bán hàng ACoS là gì? Tất tần tật những điều bạn cần biết về Amazon ACoS
- Top 7 trang bán hàng online nước ngoài phổ biến nhất 2023
- Top 5 hình thức bán hàng online không cần vốn trên Amazon
- Sunhouse của Shark Phú lên Amazon: Bước ra ngoài mới biết Sunhouse trong nước là Vua Chảo, bên ngoài được xếp là ‘lính’ hay là ‘quan’?
- Hướng dẫn chi tiết cách List sản phẩm lên Amazon
- Bán hàng trên TikTok 5 điều bạn cần biết
- 8 Kinh nghiệm bán hàng trên Amazon
- Private Label là gì? Những điều bạn cần biết về Private Label
- Prime Rate là gì? Những điều cần biết
- Expedited Shipping là gì? Vai trò của Expedited Shipping trong thương mại điện tử
- SKU là gì? Cách đặt mã SKU cho sản phẩm
- UPC là gì? Những điều cần biết về UPC
- Hướng dẫn đăng ký merch amazon mới nhất cho người mới bắt đầu
- ASIN là gì? Bí quyết tạo ra dãy ASIN hiệu quả cho doanh nghiệp.
- Shopee Mall là gì? Chi phí bán hàng trên Shopee Mall 2023
- Báo cáo Xu hướng tiêu dùng toàn cầu - PwC - Doanh nghiệp xuất khẩu Việt Nam có thể làm gì?
- AGlobal đồng hành cùng doanh nghiệp Việt Nam bán hàng xuyên lục địa mùa lễ hội
- Những khó khăn khi bán hàng trên Amazon doanh nghiệp hay mắc phải
- Tìm hiểu tất tần tật về FBM
- Giao dịch điện tử là gì? Lợi ích và rủi ro khi thực hiện các giao dịch điện tử
- Clever Group kết hợp cùng Google tổ chức hội thảo "Google x AGlobal Export Forum: Kết nối đa kênh, nâng tầm xuất khấu"
- Cách tìm sản phẩm bán chạy trên Amazon
- Bật mí chi phí quảng cáo trên Amazon năm 2023
- Cách tạo tài khoản Amazon đơn giản nhất cho người mới bắt đầu
- Bán hàng online nên bán gì? Những mặt hàng bán chạy hiện nay
- Chiến lược phát triển thị trường - mọi điều doanh nghiệp cần biết
- Top những sản phẩm người Việt bán trên Amazon
- Top 4 trang thương mại điện tử Thái Lan - Cơ hội cho doanh nghiệp Việt
- Amazon’s choice là gì? Cách sở hữu biểu tượng này nhanh nhất
- Bán hàng ra nước ngoài như thế nào và những rủi ro cần lưu ý
- Bảng xếp hạng Top 3 trang thương mại điện tử hàng đầu Việt Nam
- Cách bán hàng online hiệu quả nhất hiện nay kèm hướng dẫn chi tiết
- 5 bước đơn giản để bắt đầu bán hàng online hiệu quả
- Giải đáp thắc mắc: Thương mại điện tử là gì? Tổng quan về thương mại điện tử
- Amazon Prime là gì? Tất cả những điều cần biết về Amazon Prime
- Hỏi - Đáp thắc mắc về cách bán hàng trên Shopee
- Nên bán hàng trên eBay hay Amazon?
- Xu hướng bán hàng Dropshipping trên Amazon mới nổi mà bạn nên biết
- Cách bán hàng trên Amazon và Ebay cho người mới bắt đầu
- Học bán hàng qua Amazon dễ dàng cho người mới bắt đầu
- Hé Lộ: Bán hàng trên Amazon cần bao nhiêu vốn?
- Đạt kỷ lục về doanh số khi đăng ký bán hàng trên Amazon Việt Nam
- AGlobal đón hơn 70 đại diện doanh nghiệp tham gia webinar “Cơ hội bán hàng trên trang Amazon cho doanh nghiệp Việt Nam”
- Nắm bắt tiềm năng kinh doanh mới trong webinar “Cơ hội bán hàng trên sàn Amazon cho doanh nghiệp Việt Nam”
- 19 sản phẩm Việt tiềm năng trên Amazon và chiến lược kinh doanh chúng
- Hướng dẫn bán hàng trên Amazon
- Danh mục sản phẩm bán chạy nhất hiện nay trên Amazon
- Chi tiết mở gian hàng trên Amazon dành cho người bán mới
- Báo cáo “Bức tranh toàn cảnh ngành thương mại điện tử” của NielsenIQ - Cơ hội vàng cho mặt hàng Việt vươn ra thế giới
- Đăng ký tài khoản Amazon - Hướng dẫn chi tiết A-Z
- Tất tần tật về Amazon Affiliate - Bí quyết tăng doanh thu cùng Amazon
- Quy trình bán hàng trên Amazon 10 bước đơn giản cùng AGlobal
- Làn gió mới “siêu tăng trưởng” cho LAMER FASHION khi hợp tác cùng AGlobal
- Amazon FBA - Bí quyết tăng doanh số của doanh nghiệp Việt
- Hướng dẫn trọn bộ cách bán áo thun trên sàn Amazon hiệu quả
- Kinh doanh dropshipping Amazon có dễ dàng không?
- Các mặt hàng Việt Nam được ưa chuộng trên sàn Amazon
- Tìm hiểu A - Z trang web Amazon Việt Nam
- Hướng dẫn trọn bộ cách mở gian hàng trên Amazon
- Tìm hiểu chi phí bán hàng trên Amazon
- Thực tế bán hàng trên Amazon: Có dễ dàng như mọi người nghĩ?
- GẦN 7,2 triệu sản phẩm “MADE IN VIỆT NAM” bán thành công trên Amazon
- Tất tần tật về Amazon Global Selling và dịch vụ hỗ trợ các doanh nghiệp
- Bán hàng trên Amazon tại Việt Nam với AGlobal
- Bán hàng trên Amazon: Lợi ích của doanh nghiệp
- Amazon FBA - Đâu là lý do khiến gói dịch vụ này được ưa chuộng tại AGlobal?
- CLEVER GROUP THÔNG CÁO VỀ HÀNH VI LỪA ĐẢO TRÊN MẠNG XÃ HỘI
- AGlobal trở thành đối tác chính thức của Amazon
- AGlobal - "Cầu nối" đưa hàng Việt ra thị trường thế giới
- Rủi Ro Cần Biết Khi Bán Hàng Trên Amazon
- Bật mí cách bán hàng trên Amazon kiếm hàng tỷ đồng chỉ với 5 bước cơ bản
- Từ A - Z cách bán hàng trên Amazon cho người mới bắt đầu
- Cập nhật: Hướng dẫn chi tiết cách bán hàng trên Amazon 2023
- Amazon - Sân chơi không chỉ của các ông lớn