Làn gió mới “siêu tăng trưởng” cho LAMER FASHION khi hợp tác cùng AGlobal

Hiện nay, xu hướng toàn cầu hóa gần như là kim chỉ nam cho các bước tiến của doanh nghiệp. Theo đó, LAMER FASHION, dù phải đối mặt với rất nhiều thách thức trong thời đại mới, đã có những sự tăng trưởng mạnh mẽ nhờ việc hợp tác cùng AGlobal đưa sản phẩm vươn ra thị trường thế giới. Cùng AGlobal tìm hiểu lý do tại sao nhé!

LAMER FASHION - Xu hướng thời trang đậm chất công sở

Lamer Fashion là một thương hiệu thời trang dành cho phái nữ, chủ yếu là “dân văn phòng” với những món đồ công sở chất lượng được sản xuất theo quy trình khép kín từ khâu thiết kế đến sản xuất và phân phối. Một trong những lý do Lamer được khách hàng ưa chuộng là bởi Lamer đã nghiên cứu và nắm bắt được insight khách hàng. 

Hiểu rõ được những bất tiện và khó khăn của người tiêu dùng khi mua phải những bộ đồ có giá cao hơn nhiều so với chất lượng, Lamer đã ứng dụng hình thức F2C - Factory to Customers (tạm dịch: Từ nơi sản xuất đến người tiêu dùng). Đây là một mô hình kinh doanh hiện đại, đưa khách hàng trực tiếp đến tận kho mua sắm với giá tiết kiệm nhất, giúp giảm thiểu mọi chi phí trung gian, nhằm mang lại những sản phẩm thời trang chất lượng với giá tốt nhất đến tay khách hàng.

Hiện tại, Lamer Fashion có chi nhánh ở nhiều nơi từ Bắc vào Nam, có thể kể đến như Hà Nội, Thái Bình, Bà Rịa, Hồ Chí Minh, Trà Vinh,.... Với xưởng sản xuất gồm hơn 200 công nhân được tuyển chọn kỹ càng cùng với nguồn nguyên liệu luôn luôn được đảm bảo và kiểm soát kỹ lưỡng, mỗi một sản phẩm của nhà Lamer đều được chuẩn chỉnh đến từng đường kim mũi chỉ.

Đối mặt với đại dịch Covid-19, lối đi nào cho doanh nghiệp thời trang này?

Với năng lực sản xuất lên tới 300.000 sản phẩm mỗi năm, Lamer tự tin là một trong những thương hiệu thời trang công sở với mẫu mã đa dạng nhất trên thị trường, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Phát triển là vậy nhưng cuối năm 2019, đầu năm 2020, Lamer lại bị đặt vào tình thế tiến thoái lưỡng nan với sự xuất hiện của Covid-19. 

Đại dịch không chỉ khiến nền kinh tế thế giới khủng hoảng nặng nề mà còn làm cho mọi doanh nghiệp chật vật xoay sở để duy trì và tồn tại trên thị trường. Hàng loạt cửa hàng rơi vào trạng thái “ngủ đông” - tạm ngừng cung cấp dịch vụ tại các cơ sở kinh doanh hay chỉ duy trì ở mức 20% hoạt động, giảm thiểu tối đa chi phí mặt bằng và nhân lực. 

Lamer cũng không thoát khỏi tình trạng ngoại lệ. Vì dịch bệnh, mọi người đều không thể ra khỏi nhà để đi đến cửa hàng mua sắm quần áo được. Chưa kể, chi phí duy trì cửa hàng và trả lương cho nhân viên cũng khiến Lamer trăn trở vô cùng. Covid-19 khiến cho doanh thu của các cơ sở sụt giảm nghiêm trọng.

Không những thế, việc mọi người ở nhà tạo đà cho những bên kinh doanh online lên ngôi. Livestream bán hàng online, bán phá giá, giảm giá xuống vô cùng rẻ dù chất lượng không tốt,... là những thách thức đặt nặng lên “đôi vai” của Lamer Fashion. Liệu có lối đi nào giúp Lamer lúc này hay không?

AGlobal - Làn gió mát lành thổi bay trăn trở của Lamer

Chỉ khi tìm ra giải pháp mới, nắm bắt được các thị trường ngách tiềm năng, hiểu rõ xu hướng thị trường thì Lamer mới thể tối ưu doanh thu và duy trì kinh doanh trong thời kỳ dịch bệnh và giãn cách. 

Đó là lý do Lamer Fashion hợp tác cùng với AGlobal - Đối tác chính thức của Amazon tại Việt Nam. AGlobal giúp các doanh nghiệp tiếp cận với xu hướng xuất khẩu và hội nhập thương mại toàn cầu hóa, đồng hành cùng doanh nghiệp đưa sản phẩm lên Amazon US, giúp tăng cơ hội tiếp cận với khách hàng trên toàn thế giới, bán hàng hiệu quả và tăng doanh thu. Nhờ AGlobal, Lamer Fashion tiến gần hơn tới quá trình toàn cầu hóa, bắt đầu thâm nhập vào thị trường quốc tế.

Trải qua 9 tháng kể từ ngày hợp tác với AGlobal và mở bán trên sàn thương mại điện tử Amazon, Lamer đã có gần 2000 đơn hàng từ các khách hàng ở khắp mọi nơi trên thế giới và thu được lợi nhuận, góp phần tăng tổng doanh thu nhanh chóng. AGlobal như một làn gió mới, thổi bay đi khó khăn, trăn trở, giúp Lamer duy trì được vị thế trên thị trường thời trang nữ và tiếp tục phát triển trên con đường toàn cầu hóa.

Thông qua AGlobal, xuất khẩu sản phẩm hàng hóa chưa bao giờ trở nên đơn giản, tinh gọn và hiệu quả đến vậy. Doanh nghiệp của bạn mong muốn tiếp cận được khách hàng toàn cầu của Amazon và phát triển thương hiệu của mình ra quốc tế? Hãy đăng ký ngay TẠI ĐÂY để được tư vấn MIỄN PHÍ!

AGlobal