Bán hàng trên Amazon tại Việt Nam với AGlobal

Theo Amazon Global Selling Viet Nam, năm 2020 có đến 100 doanh nghiệp tham gia bán hàng trên Amazon nhưng vào năm 2021, chỉ còn khoảng 50 doanh nghiệp còn tiếp tục bán hàng trên Amazon tại Việt Nam. Để giải quyết những khó khăn của DN khi hoạt động trên sàn TMĐT quốc tế, AGlobal ra đời như một “cầu nối” giữa DN với thị trường quốc tế, gỡ rối các khó khăn khi bán hàng trên Amazon tại Việt Nam của các doanh nghiệp.

Trong Báo cáo thường niên 2021 của Amazon về các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam, số lượng và chất lượng của sản phẩm Việt Nam tăng trưởng mạnh trong năm qua. Nhiều doanh nghiệp có doanh số từ 100.000 USD - 1.000.000 USD tăng mạnh so với năm trước. Bên cạnh đó nhiều doanh nghiệp còn gặp khó khăn khi đã phải rời thị trường do nhiều nguyên nhân.

1. Nghiên cứu thị trường giúp doanh nghiệp bán hàng trên Amazon tại Việt Nam dễ dàng hơn.

Amazon là sàn thương mại điện tử lớn nhất thế giới với số lượng kèm theo sự đa dạng về mẫu mã, nguồn gốc… sản phẩm. Nhiều doanh nghiệp khi tiếp xúc lần đầu với Amazon đều vô cùng bỡ ngỡ trước về khối lượng sản phẩm bày bán trên Amazon. Một số doanh nghiệp trước khi bán hàng đã không nghiên cứu kỹ về thị trường sản phẩm sắp tham gia dẫn tới không lựa chọn sản phẩm thu hút khách hàng, đặt giá bán không cạnh tranh,.. đều dẫn tới ảnh hưởng xấu đến việc gian hàng.

Thấu hiểu những khó khăn khi tiến hàng bán hàng trên Amazon tại Việt Nam, AGlobal được thành lập nhằm giúp doanh nghiệp nghiên cứu thị trường và xây dựng kế hoạch. Qua đó, chúng tôi có thể phân tích thị trường, sản phẩm cạnh tranh, sức mua của sản phầm nhắm đưa ra các chiến dịch phù hợp với gian hàng.

2. Không bị vướng mắc bởi quy định, quy trình và ngôn ngữ khi bán hàng trên Amazon tại Việt Nam.

Một trong những khó khăn của doanh nghiệp khi bán hàng là chưa hiểu rõ về quy trình hoạt động. Điều đó gây cản trở rất nhiều đến hoạt động kinh doanh cũng như về tài chính khi phải chịu các khoản phí phát sinh,.. AGlobal sẽ quản lý và hỗ trợ quản trị trang bán hàng của DN, giúp trả lời câu hỏi của khách hàng trên Amazon trong trường hợp nếu cần cùng như giải đáp các thắc mắc của doanh nghiệp. Bên cạnh đó, Amazon sẽ dựa vào số liệu sản phẩm mà đề xuất các chiến dịch quảng cáo, tiếp thị nhằm giúp gian hàng tiếp cận được nhiều khách hàng tiềm năng hơn.

3. AGlobal - Thành viên của Clever Group

Clever Group là tập đoàn quảng cáo hàng đầu tại Việt Nam và khu vực Đông Nam Á. AGlobal là thành viên của công ty sẽ giúp cho doanh nghiệp khi bán hàng trên Amazon tại Việt Nam sẽ có nhiều lợi thế khi có các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực quảng cáo số. AGlobal sẽ đưa ra các phương án, chiến dịch phù hợp với từng sản phẩm hay gian hàng.

Hiện nay, nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp một cách thuận lợi, mở rộng thị trường kinh doanh cũng như nâng cao doanh số, đưa sản phẩm “Made in Viet Nam” vươn tầm thế giới. Để nhận hỗ trợ chi tiết 1 - 1 hoàn toàn miễn phí từ AGlobal, truy cập website hoặc qua số điện thoại: (+84) 888 608 007

AGlobal