AGlobal đón hơn 70 đại diện doanh nghiệp tham gia webinar “Cơ hội bán hàng trên trang Amazon cho doanh nghiệp Việt Nam”

Vào ngày 28/7 vừa qua, AGlobal đã phối hợp cùng Amazon Global Selling Việt Nam tổ chức webinar “Cơ hội bán hàng trên trang Amazon cho doanh nghiệp Việt Nam”. Nội dung chương trình chủ yếu xoay quanh cách thức hoạt động của trang Amazon, thông tin chung về một số mặt hàng đang bán chạy trên trang và case studies từ các doanh nghiệp đã lên trang trước đây. 

Như đã đề cập, mặc dù được coi là một cơ hội lớn để tạo nên sự bứt phá trong doanh thu và đa dạng hóa kênh bán hàng cho doanh nghiệp, việc đưa hàng lên Amazon thường gặp không ít khó khăn đến từ thị trường và điều khoản hoạt động của trang Amazon.  

Chính vì vậy, trong webinar “Cơ hội bán hàng trên trang Amazon cho doanh nghiệp Việt Nam”, diễn giả đến từ Amazon Global Selling đã tập trung vào việc hướng dẫn các đại diện doanh nghiệp tham gia webinar về chính sách, cách thức hoạt động của Amazon, đồng thời chỉ ra phương thức kinh doanh hiệu quả nhất đối với các doanh nghiệp Việt Nam trên Amazon và phân tích một số những mặt hàng bán chạy trên Amazon trong nửa đầu năm 2022. 

Ảnh: Phần chia sẻ của đại diện Amazon Global Selling 

Về phần AGlobal, ngoài việc tập trung vào những dịch vụ có thể hỗ trợ các doanh nghiệp trong quá trình đưa sản phẩm lên sàn, diễn giả AGlobal cũng đem đến chia sẻ kinh nghiệm từ một số các doanh nghiệp đã thành công tăng số lượng đơn hàng cũng như đạt được tăng trưởng đáng kể từ sau khi lên trang Amazon. 

Ảnh: Phần chia sẻ đến từ đại diện AGlobal

Ngoài ra, trong phần cuối của chương trình, các diễn giả và đại diện doanh nghiệp cũng đã có một phần trao đổi, hỏi đáp về khó khăn của doanh nghiệp khi đưa sản phẩm lên trang Amazon. Bên cạnh những khó khăn thường gặp như thiếu hiểu biết về thị trường, không quen với các quy tắc hoạt động của trang, trong webinar “Cơ hội bán hàng trên trang Amazon cho doanh nghiệp Việt Nam”, AGlobal cũng đã tiếp nhận rất nhiều những câu hỏi, khúc mắc khác đến từ đại diện các doanh nghiệp tham gia chương trình và tiến hành giải đáp, hỗ trợ vấn đề mà các doanh nghiệp gặp phải.

Kết thúc chương trình, ban Tổ chức, 2 diễn giả và các đại diện doanh nghiệp tham gia đã cùng nhau chụp một tấm ảnh lưu niệm. Ngoài ra, AGlobal cũng đã gửi lời cảm ơn kèm những tài liệu liên quan được sử dụng trong webinar “Cơ hội bán hàng trên trang Amazon cho doanh nghiệp Việt Nam” đến đại diện các doanh nghiệp tham gia thông qua thông tin đăng ký ban đầu. 

AGlobal là đơn vị duy nhất tại Việt Nam hiện nay vừa là đối tác quản lý tài khoản, vừa là đối tác quảng cáo của Amazon.
AGlobal hiện đang cung cấp các dịch vụ thực thi bán hàng trên sàn Amazon, hỗ trợ FBA trọn gói cho doanh nghiệp và giúp đỡ doanh nghiệp trong quá trình tìm hiểu, nghiên cứu thị trường trước khi chính thức đưa sản phẩm lên sàn. Với AGlobal, xuất khẩu hàng hóa trở nên đơn giản, tinh gọn và hiệu quả. 
Tìm hiểu thêm thông tin về dịch vụ AGlobal cung cấp tại đây https://aglobal.vn/.
 

AGlobal